Hong Duc University shapes your future!

Trường Đại học Hồng Đức tư vấn tuyển sinh tại Trường THPT Hà Văn Mao - Bá Thước

Cập nhật lúc: 07:54 SA ngày 28/01/2021

      Ngày 18/01/2021 tại Trường THPT Hà Văn Mao, Ban tư vấn tuyển sinh Trường ĐH Hồng Đức phối hợp với Trường THPT Hà Văn Mao tổ chức chương trình tư vấn tuyển sinh năm 2021 và trao học bổng khuyến học của rường ĐH Hồng Đức cho các em học sinh nghèo vượt khó.

      Về dự buổi tư vấn tuyển sinh, phía Trường Đại học Hồng Đức có PGS.TS Lê Hoằng Bá Huyền-Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy cô đại diện ban Tư vấn tuyển sinh của Nhà trường; về phía Trường THPT Hà Văn Mao có cô giáo Lê Nguyệt Nga - Hiệu trưởng và các thầy giáo trong Ban Giám hiệu, Bí thư Đoàn Thanh niên, các giáo viên và gần 1000 học sinh của Trường THPT Hà Văn Mao.

       Tại buổi tư vấn, PGS.TS. Lê Hoằng Bá Huyền, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức cho biết, năm 2021 dự kiến kỳ thi THPT sẽ không có thay đổi nhiều so với năm 2020. Đây là một thuận lợi cho các em học sinh cuối cấp năm nay. Nhưng hoạt động xét tuyển đại học lại có nhiều sự đa dạng, cùng với nhiều biến động trong cơ cấu các ngành nghề và nhu cầu nhân lực. PGS.TS. Lê Hoằng Bá Huyền mong muốn học sinh của Trường Hà Văn Mao hãy phát huy truyền thống hiếu học vô cùng quý báu của quê hương, nghiêm túc trong học tập, tuân thủ đúng quy định của các kỳ thi; tận dụng cơ hội quý giá như chương trình này để thu nhận những thông tin thiết thực cho mình trong việc lựa chọn ngành học, lựa chọn nghề nghiệp cho tương lai; Trường Đại học Hồng Đức sẵn sàng đồng hành cùng các em để chọn ngành, chọn nghề một cách thông minh nhất.

        

PGS, TS. Lê Hoằng Bá Huyền cung cấp thông tin về tuyển sinh năm 2021 cho thí sinh

      PGS.TS. Lê Hoằng Bá Huyền đã thông tin về ngành, hình thức và trình đô đào tạo, đội ngũ giảng viên, hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị, phòng thí nghiệm, khu thực hành phục vụ đào tạo và nghiên cứu khoa học. Đặc biệt là giới thiệu về chỉ tiêu, ngành và phương thức tuyển sinh trong năm 2021 của Trường tới các giáo viên, học sinh của trường THPT Hà Văn Mao.

    Tại buổi tư vấn, rất nhiều những câu hỏi của các bạn học sinh đã được PGS.TS. Lê Hoằng Bá Huyền và Ban tư vấn tuyển sinh của ĐH Hồng Đức giải đáp rõ ràng, và tận tình; giúp các bạn học sinh có thêm những thông tin bổ ích và có những quyết định đúng khi đăng ký ngnahf nghề học tập trong tương lai.

 

 

Phần hỏi - đáp trực tiếp của học sinh và cán bộ tư vấn tuyển sinh diễn ra rất sôi nổi

    Trong chương trình tư vấn, PGS.TS. Lê Hoằng Bá Huyền đã trao 05 suất học bổng của Hội khuyến học Trường Đại học Hồng Đức (trị giá 1.000.000đ/1 suất) cho 05 học sinh nghèo của Trường THPT Hà Văn Mao có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện. Đây là món quà động viên khích lệ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện để có thể đạt thành tích cao trong các kỳ thi sắp tới.

Đ/C Hoàng Lê Minh - PTP. Công tác HS-SV, Đại diện hội khuyến học đọc Quyết định trao học bổng

PGS, TS. Lê Hoằng Bá Huyền trao 05 suất học bổng cho HS của THPT HÀ VĂN MAO

     Buổi tư vấn đã kết thúc trong không khí phấn khởi của Ban tư vấn tuyển sinh ĐH Hồng Đức, giáo viên, học sinh trường THPT Hà Văn Mao, hoạt động này đã mang lại cho giáo viên, học sinh trường THPT Hà Văn Mao nhiều thông tin thiết thực về ngành nghề đào tạo của Trường Đại học Hồng Đức./.

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40574449