Hong Duc University shapes your future!

Buổi thông tin du học Đức - Pháp - Hoa Kỳ

Cập nhật lúc: 09:35 SA ngày 12/04/2021

 Ngày 06 tháng 4 vừa qua, phòng Hợp tác Quốc tế trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức thành công chương trình “Buổi thông tin du học Đức – Pháp – Hoa Kỳ” tại Trung tâm thông tin thư viện trường.

Chương trình đã thu hút được sự quan tâm của giảng viên và sinh viên các khoa Ngoại ngữ, khoa Công nghệ thông tin và truyền thông, khoa Kỹ thuật công nghệ, khoa Khoa học xã hội… Diễn giả của chương trình là lãnh đạo và chuyên viên phụ trách các mảng du học Đức (Tiến sĩ Hoàng Thị Hà – Phó trưởng phòng Hợp tác Quốc tế), du học Pháp (Thạc sĩ Lê Thị Ngọc Anh), du học Hoa Kỳ (Thạc sĩ Vũ Thị Thu Trang). Các diễn giả đã trình bày tổng quan về du học, đặc điểm du học, các chương trình học bổng tại các quốc gia Pháp, Đức, Hoa Kỳ  và học bổng đang triển khai tại đại học Hồng Đức.

Sau phần trình bày thông tin là phần hỏi – đáp, cán bộ và sinh viên tham dự đã được các diễn giả giải thích, cung cấp thêm các thông tin giá trị. Thông tin được hỏi nhiều nhất là các chương trình của Erasmus Plus, SP Jain, thực tập sinh tại Nhật Bản,…

Buổi thông tin đã mang đến những kiến thức bổ ích, truyền được động lực phấn đấu trong học tập của sinh viên, định hướng được cho các em tư duy hướng ngoại tích cực, trao cho các em những công cụ tìm kiếm học bổng và các chương trình học bổng hiện có của các quốc gia Đức, Pháp, Hoa kỳ. Phòng Hợp tác Quốc tế đã, đang và sẽ luôn là đơn vị cùng đồng hành cùng các em sinh viên trong việc hiện thực hóa giấc mơ du học.

 

 

 

P. HTQT

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40580002