Hong Duc University shapes your future!

Trường Đại học Hồng Đức tiếp nhận học viên trúng tuyển kỳ thi tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ đợt 1 năm 2021

Cập nhật lúc: 09:23 SA ngày 19/04/2021

Thực hiện kế hoạch giáo dục, đào tạo năm học 2020 - 2021, ngày 18/04, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức buổi tiếp nhận học viên trúng tuyển kỳ thi tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ đợt 1 năm 2021.

        Trong đợt 1 năm 2021, Nhà trường có 250 thí sinh trúng tuyển tiếp kỳ thi tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ đợt 1 năm 2021, là học viên của các chuyên ngành: Toán Giải tích; Đại số và Lý thuyết số; Thực vật học; Hóa hữu cơ; Kỹ thuật xây dựng; Lịch sử Việt Nam; Địa lý học; LL&PPDH BM Văn – Tiếng Việt; Quản lý giáo dục; Kế toán, Kinh tế - Quản trị kinh doanh.

Tại buổi tiếp nhận các bạn tân học viên đã làm các thủ tục nhập học và được nghe PGS.TS. Lương Thị Kim Phượng – Trưởng phòng Quản lý đào tạo sau đại học giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của Nhà trường; Phổ biến quy chế đào tạo trình độ thạc sĩ tại Trường Đại học Hồng Đức; Quy định về thủ tục đăng ký, làm luận văn và bảo vệ luận văn thạc sĩ;...

 Phát biểu tại buổi tiếp nhận học viên cao học, PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng và chào mừng các tân học viên trúng tuyển trong kỳ thi tuyển sinh đợt 1 năm học 2021 của Trường Đại học Hồng Đức. Chúc các tân học viên cao học khóa 2021 - 2023 sẽ có một tâm thế vững vàng, bước vào khóa học mới tràn đầy tự tin, bản lĩnh, ý chí và trưởng thành hơn trong môi trường mới.

 Buổi tiếp nhận học viên cao học nhập học đã diễn ra trong không khí khẩn trương và nghiêm túc. Các cán bộ đón nhận đã nhiệt tình hỗ trợ học viên hoàn thành các thủ tục nhập trường nhanh chóng và đúng quy trìnhSau buổi tiếp nhận, các bạn tân học viên đã tập trung về các khoa đào tạo để gặp gỡ, trao đổi với cán bộ, giảng viên của khoa và nghe thông báo về lịch học, nắm bắt sơ đồ lớp học./.

Một số hình ảnh tại buổi tiếp nhận học viên cao học khóa 2021 -2023 nhập học:

 
 

 BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40574377