Hong Duc University shapes your future!

Hướng dẫn nhập học cho thí sinh trúng tuyển đợt 1/2017 (Ngày 26-27/8/2017)

Cập nhật lúc: 09:20 SA ngày 24/08/2017

 Ban Tiếp nhận thí sinh trúng tuyển năm 2017 thông báo thời gian, địa điểm và các thủ tục nhập học, cụ thể:

Thời gian nhập học: 26-27/8/2017

Địa điểm nhập học: Xem tại đây!

Thí sinh trúng tuyển chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, kinh phí nhập học và thực hiện các bước sau:
1. Tập trung tại địa điểm nhập học, nhận Phiếu nộp kinh phí và hồ sơ nhập học, Bản tự khai và cam kết, nghe phổ biến quy trình nhập học, sắp xếp giấy tờ theo thứ tự ghi trong Phiếu nộp kinh phí và hồ sơ nhập học.
2. Xếp giấy báo nhập học vào bàn thu hồ sơ của ngành mình nhập học.
3. Nộp kinh phí và làm thủ tục nhập học (người học giữ Biên lai thu tiền, Phiếu nộp kinh phí và hồ sơ nhập học đã có chữ ký của CB thu tiền và CB tiếp nhận hồ sơ).
4. Kiểm tra sức khoẻ tại Trạm Y tế của trường theo lịch của Trạm Y tế (sau khi hoàn thành nộp Phiếu khám sức khỏe cho Trợ lý Công tác HSSV tại khoa) và nhận kế hoạch học tập.
5. Chuyển sinh hoạt Đoàn tại Liên Chi đoàn khoa; chuyển sinh hoạt Đảng tại Văn phòng Đảng uỷ (phòng số 504, tầng 5, nhà Điều hành, cơ sở Chính; Đ/c Mai Thùy Trang phụ trách, số điện thoại 0914 210 711).
6. Người học có nhu cầu ở Nội trú liên hệ với Ban Quản lý Nội trú và Ban Quản lý Nhà ở sinh viên (Cơ sở Chính: phòng 108- nhà N2, ông Bà Diệu phụ trách, số điện thoại 0972542298; Nhà ở sinh viên: Cô Ngọc phụ trách, Điện thoại: 0934424848; Cơ sở 2: phòng 101- nhà B1, bà Hường phụ trách, số điện thoại 0986895079)./..

Hồ sơ nhập học và kinh phí

* Khi đến trường nhập học thí sinh cần mang theo các giấy tờ sau:
1. Giấy báo nhập học (01 bản sao công chứng).
2. Sơ yếu lý lịch HSSv (theo mẫu gửi kèm hoặc tải tại đây); 6 ảnh cỡ 3x4 cm; Giấy khai sinh (bản sao do UBND phường, xã, thị trấn cấp); Chứng minh nhân dân hoặc thẻ can cước công dân (bản phôt coppy); Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
3. Học bạ, Bằng TN TTHPT hoặc tương đương (nếu tốt nghiệp năm 2017 là Giấy chứng nhận TN THPT). Nộp bản sao công chứng và bản chính để đối chiếu.
4. Giấy chuyển sinh hoạt Đoàn, Đảng (nếu có); cán bộ, bộ đội đi học phải có quyết định của đơn vị.
5. Hồ sơ đăng ký tạm trú có thời hạn (sinh viên tự đăng ký tại công an phường, xã nơi sẽ tạm trú nếu ở ngoại trú; Ban quản lý nội trú đăng ký nếu ở nội trú): Phiếu báo thay đổi hộ khẩu, nhân khẩu (HK02), Bản khai nhân khẩu (HK01), Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân (bản phô tô), 2 ảnh 3x4.
6. Giấy giới thiệu di chuyển quân nhân dự bị (đối với nam trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự).
* Kinh phí phải nộp:
1. Học phí: Các ngành sư phạm không phải đóng học phí, các ngành khác tạm thu theo Quyết định 576/QĐ-UBND ngày 24/02/2017 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, các mức bao gồm: Khối ngành KH Xã hội, Kinh tế, Luật, Nông Lâm Ngư: bậc Đại học 170.000 đ/tín chỉ; bậc Cao đẳng: 110.000 đ/tín chỉ; Khối ngành: Kỹ thuật - Công nghệ, Công nghệ thông tin: bậc Đại học 200.000 đ/tín chỉ, bậc Cao đẳng: 130.000 đ/tín chỉ. Sinh viên nộp trước số tiền tương đương 15 tín chỉ.
2. Bảo hiểm y tế bắt buộc đối với tất cả sinh viên: 573.300. đ/14 tháng (từ 01/11/2017 - 31/12/2018); thí sinh có thẻ BHYT còn hạn sử dụng, mức thu tính theo tháng thực tế phải đóng.
3. Lệ phí kiểm tra sức khỏe và hồ sơ nhập học: 150.000 đ/sinh viên; Bảo hiểm thân thể đóng theo khóa học.
4. Nhà trường có phòng ở khép kín cho sinh viên: 1000 chỗ tại Cơ sở Chính, 1000 chỗ tại Cơ sở 2.
Chi tiết liên hệ số điện thoại: 02373 910 619 (Phòng QL Đào tạo) - 0918 068 689 (Thầy Phạm Văn Hiền)

BAN TIẾP NHẬN THÍ SINH TRÚNG TUYỂN HỆ CHÍNH QUY NĂM 2017

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40579864