Hong Duc University shapes your future!

Khoa Kinh tế - QTKD tổ chức thành công lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ theo hình thức trực tuyến cho 26 học viên K12A,B chuyên ngành QTKD (niên khoá 2019-2021)

Cập nhật lúc: 05:10 CH ngày 22/07/2021

       Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid 19, nhằm đảm bảo chất lượng và tiến độ đào tạo cho học viên sau đại học, ngày 20/6/2021 Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức đã ban hành Quyết định số 1181/QĐ-ĐHHĐ “Quy định về việc tổ chức đánh giá luận văn, luận án theo hình thức trực tuyến tại trường Đại học Hồng Đức”. Căn cứ tình hình thực tế, Khoa Kinh tế - QTKD đã chủ động phối hợp với các đơn vị liên quan và các Nhà khoa học đầu ngành trong và ngoài trường thành lập và tổ chức thành công các hội đồng đánh giá luận văn cho 26 cao học viên K12A,B chuyên ngành QTKD (niên khoá 2019-2021) trong 2 ngày 10 và 11/7/2021.

Đây là lần đầu tiên Khoa Kinh tế - QTKD tổ chức các hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ QTKD theo hình thức trực tuyến, tuy nhiên bằng sự chuyên nghiệp, nghiêm túc trong công tác chuẩn bị các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị cho hội đồng trực tuyến cũng như sự chu đáo trong liên hệ, xây dựng kế hoạch với các nhà khoa học trong và ngoài trường, tất cả hội đồng trực tuyến đều diễn ra đúng kế hoạch và đảm bảo chất lượng kết nối, chất lượng trình bày của học viên và chất lượng trao đổi phản biệncủa các thành viên hội đồng. Các nội dung trong mỗi hội đồng được diễn ra khách quan, khoa học, đảm bảo đúng quy định và được ghi hình lưu trữ dữ liệu tại Trung tâm thông tin thư viện Trường Đại học Hồng Đức.

Sáng ngày 10/7/2021, sau phần khai mạc và thông qua thể lệ, quy trình, quy định bảo vệ luận văn thạc sĩ theo hình thức trực tuyến của Trưởng phòng Quản lý đào tạo sau đại học PGS.TS Lương Thị Kim Phượng, các hội đồng đánh giá luận văn đã được thực hiện nghiêm túc, khách quan, công tâm, chất lượng theo đúng quy định trình tự bảo vệ luận văn thạc sĩ của trường Đại học Hồng Đức và thực hiện nghiêm túc quy tắc 5K trong phòng chống dịch Covid 19.

Khai mạc và thông qua thể lệ quy trình bảo vệ luận văn thạc sĩ

Tại các hội đồng, học viên đã trình bày kết quả nghiên cứu nổi bật của luận văn trong thời gian 15-20 phút trước khi lắng nghe 2 bản nhận xét phản biện và các ý kiếngóp ý, câu hỏi trao đổi của các nhà khoa học trong hội đồng nhằm kiểm tra kiến thức của học viên cũng như làm sáng tỏ các nội dung nghiên cứu của luận văn. Các học viên đã tự tin trình bày kết quả nghiên cứu luận và thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về đề tài nghiên cứu thông qua việc trả lời đầy đủ, chính xác các câu hỏi của thành viên hội đồng.

Học viên trình bày kết quả nghiên cứu luận văn

Các nhà khoa học đọc bản nhận xét phản biện luận văn

Tổng hợp kết quả đánh giá từ các hội đồng cho thấy cao học viên đã rất nỗ lực, nghiêm túc trong nghiên cứu hoàn thiện luận văn với chất lượng tương đối cao và đồng đều. Các đề tài được học viên Cao học QTKD K12 A,B lựa chọn thực hiện có tính cấp thiết, có ý nghĩa khoa học và thực tiễn  rất cao, hầu hết luận văn được nghiên cứu để giải quyết các vấn đề quan trọng về quản lý tại doanh nghiệp và cơ quan Nhà nước. Nhiều nghiên cứu đã được trích đăng bài trên các tạp chí uy tín được Hội đồng chức danh giáo sư Nhà nước tính điểm công trình.

Học viên chụp ảnh lưu niệm cùng thành viên hội đồng
sau khi bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ

        Kết quả bảo vệ luận văn cao và đồng đều của cao học viên ngành QTKD đợt 2 năm 2021 thể hiện chất lượng đào tạo của ngành, sự nghiêm túc bài bản, tâm huyết của giảng viên và học viên trong quá trình học tập, nghiên cứu. Đây là tiền đề rất tốt để các tân Thạc sĩ QTKD trường Đại học Hồng Đức tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa trên cương vị công tác của mình cũng như lan toả giá trị, chất lượng đào tạo của Khoa, Ngành đến nhiều thế hệ học viên kế cận.

Xin trân trọng cảm ơn các nhà khoa học trong nước đã đồng hành cùng Trường Đại học Hồng Đức, Khoa  KT-QTKD và ngành QTKD trong quá trình đào tạo.Chúc mừng các Tân thạc sĩ Quản trị kinh doanh, cảm ơn anh, chị đã lựa chọn và đồng hành cùng Khoa, ngành QTKD kiến tạo nên chất lượng đào tạo. Kính chúc các anh,chị Tân thạc sĩ mạnh khoẻ, hạnh phúc và ngày càng thành công hơn nữa trong sự nghiệp.

                                                   Tin và ảnh: Ngành QTKD

 

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40574522