Hong Duc University shapes your future!

Bế giảng khóa học “Khởi nghiệp thông minh” năm 2018

Cập nhật lúc: 08:49 CH ngày 10/11/2018

Được sự đồng ý của UBND tỉnh Thanh Hóa, tiếp nối thành công của khóa học “Ươm mầm khởi nghiệp” năm 2017. Ngày 9/11/2018, Trường Đại học Hồng Đức phối hợp với Trung tâm Hoa Kỳ, Đại sứ quán Hoa Kỳ tổ chức lễ bế giảng khóa học “Khởi nghiệp thông minh” năm 2018.

 

Bà Fenghua Wang - Giám đốc Trung tâm Hoa Kỳ, Đại sứ quán Hoa Kỳ phát biểu tại buổi lễ

Tham dự buổi lễ có bà Fenghua Wang - Giám đốc Trung tâm Hoa Kỳ, Đại sứ quán Hoa Kỳ; Bà Trần Vũ Hà – cán bộ Trung tâm Hoa Kỳ; TS. Hoàng Nam, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đại học Hồng Đức; Đại diện lãnh đạo các phòng, ban chức năng, các giảng viên giảng dạy khóa học và 55 học viên tham gia khóa học.

Khóa học “Khởi nghiệp thông minh” năm 2018 được bắt đầu từ ngày 13/10/2018 đến ngày 09/11/2018 do các giảng viên có trình độ và kinh nghiệm của Trường Đại học Hồng Đức và chuyên gia cao cấp của tập đoàn lớn giảng dạy.

Khóa học đã thu hút được gần 100 ứng viên là người dân trong tỉnh Thanh Hóa đăng ký tham gia qua đường link của Đại sứ quán. Sau một tuần học, trao đổi, phỏng vấn và đánh giá, Ban tổ chức lớp học đã chọn được 55 học viên có đam mê, nhiệt huyết thực sự và có tố chất nhất tiếp tục tham gia khóa huấn luyện chính thức.

TS. Hoàng Nam, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách
Trường ĐHHĐ phát biểu tại buổi lễ

Kết thúc khóa học, các học viên đã triển khai 07 nhóm ý tưởng: S – Go (Không đơn giản là đi); White Masters (Kinh doanh sản phẩm và dịch vụ chăm sóc giầy); Food All Day (Đơn giản là vào bếp); HONOHA (Dịch vụ chăm sóc cây): Bác sĩ gia đình; Mama spa và Trung tâm E.M.S. Sau khóa học, các học viên đã được trang bị nhiều kiến thức về khởi nghiệp, các công cụ để phát triển tiềm năng đổi mới sáng tạo của bản thân; gặp gỡ các chuyên gia trong lĩnh vực khởi nghiệp; giao lưu với các startup; rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng thuyết trình.

Trung tâm Hoa Kỳ đã cấp chứng nhận tham gia đào tạo và huấn luyện kĩ năng của Trung tâm cho 04 tiến sĩ Khoa KT QTKD và 01 chuyên gia cao cấp đến từ tập đoàn Sunshine, 55 chứng chỉ Smart Startup cho 55 học viên. 07 Smart Startup trong số 55 học viên đã được Hiệu trưởng nhà trường tuyên dương và khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong chương trình Smart Startup năm 2018.

 Đây là chương trình rất bổ ích và phù hợp với sinh viên, thanh niên nhằm trang bị cho các bạn một kiến thức nhất định để làm hành trang khởi nghiệp hiệu quả. Chương trình được thiết kế hướng đến tính chủ động, sáng tạo của người học vì vậy kết thúc khóa học người học có thể bắt tay vào hiện thực hóa dự án khởi nghiệp của mình./.

TS. Hoàng Đình Hải - Trưởng phòng HTQT phát biểu tại buổi lễ

Đại diện các nhóm ý tưởng trình bày dự án kinh doanh tại buổi lễ

TS. Hoàng Nam - PHT phụ trách Nhà trường trao Giấy khen
và phần thưởng cho các học viên xuất sắc trong khóa học
 
 

Bà Fenghua Wang - Giám đốc Trung tâm Hoa Kỳ, Đại sứ quán Hoa Kỳ 
trao giấy chứng nhận tham gia đào tạo và huấn luyện kĩ năng của Trung tâm  
cho giảng viên Khoa KT QTKD 
 
Bà Fenghua Wang - Giám đốc Trung tâm Hoa Kỳ, Đại sứ quán Hoa Kỳ trao
chứng nhận tham gia Khóa học cho các học viên 

TS. Hoàng Nam - PHT phụ trách Nhà trường trao giấy chứng nhận
tham gia Khóa học cho các học viên 

Bà Fenghua Wang và lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm
cùng học viên tham gia khóa học

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40574354