Hong Duc University shapes your future!

Đoàn công tác của Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Bò Kẹo, Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hồng Đức

Cập nhật lúc: 08:16 SA ngày 21/12/2018

Ngày 20/12/2018, Đoàn công tác của Sở Giáo dục và Thể thao (GD&TT) tỉnh Bò Kẹo, Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào, do ông Thongchan Phommahan - Giám đốc Sở GD&TT làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Nhà trường.

Tiếp và làm việc với Đoàn có PGS.TS. Hoàng Thị Mai, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các phòng, ban chức năng; đại diện lãnh đạo các Khoa đào tạo trong trường.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đại biểu hai bên đã được xem bộ phim giới thiệu về Nhà trường bằng tiếng Lào. Tiếp đó, PGS.TS. Hoàng Thị Mai Phó Hiệu trưởng đã giới thiệu tóm tắt về tiềm năng thế mạnh, các chuyên ngành đào tạo, các chính sách ưu đãi trong đào tạo nhân lực cho nước bạn Lào. Phó Hiệu trưởng khẳng định: Trường Đại học Hồng Đức rất vui và vinh dự được Đoàn công tác của Sở Giáo dục và Thể thao (GD&TT) tỉnh Bò Kẹo, Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào đến thăm. Mong rằng, trong thời gian tới hai bên sẽ có cơ hội hợp tác trong công tác đào tạo, liên kết đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Bò Kẹo, đồng thời góp phần xây dựng mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị giữa hai nước Việt Nam - Lào ngày càng phát triển bền vững.

Cũng tại buổi làm việc, hai bên đã cùng trao đổi, thảo luận các vấn đề về khả năng hợp tác trong đào tạo, liên kết đào tạo nguồn nhân lực và công tác tuyển sinh lưu học sinh Lào. Trên cơ sở đó, hai bên đã thống nhất ký biên bản làm việc về chương trình đào tạo theo nhu cầu nguồn nhân lực của tỉnh Bò Kẹo.

PGS.TS. Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng và ông Thongchan Phommahan - Giám đốc
Sở GD&TT tỉnh Bò Kẹo ký kết biên bản làm việc

Cuối buổi làm việc Đoàn đã đi thăm quan phòng truyền thống của Nhà trường, các cơ sở vật chất và khu ký túc xá của LHS Lào đang học tập tại Trường. Ông Thongchan Phommahan - Giám đốc Sở GD&TT tỉnh Bò Kẹo bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới Ban Giám hiệu, các thầy cô Trường Đại học Hồng Đức đã nhiệt tình chia sẻ và có lời mời Trường Đại học Hồng Đức sang thăm và làm việc tại tỉnh Bò Kẹo, Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào./.

Ông Thongchan Phommahan - Giám đốc Sở GD&TT 
tỉnh Bò Kẹo tặng quà lưu niệm cho Nhà trường
PGS.TS. Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng tặng quà lưu niệm
cho Sở GD&TT tỉnh Bò Kẹo, CHDCND Lào

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40581102