Hong Duc University shapes your future!

Đoàn cán bộ Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Xiêng Khoảng - nước bạn Lào đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hồng Đức

Cập nhật lúc: 09:19 CH ngày 09/05/2019

Ngày 08/5/2019, Đoàn cán bộ Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Xiêng Khoảng - nước bạn Lào đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hồng Đức do ông Thong Phet In Tha Xay- Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh làm trưởng đoàn. Tiếp và làm việc với đoàn có PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng trong trường.

 

Toàn cảnh buổi làm việc

PGS. TS. Hoàng Thị Mai– Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu tóm tắt về Nhà trường và tình hình học tập, rèn luyện của LHS tỉnh Xiêng Khoảng, CNDCND Lào đang học tập tại Trường Đại học Hồng Đức. Phó Hiệu trưởng đã khẳng định, Nhà trường rất vui mừng và vinh dự được đồng chí Thong Phet In Tha Xay và Đoàn công tác đến thăm. PGS.TS. Hoàng Thị Mai mong muốn trong thời gian tới Nhà trường tiếp tục nhận được sự phối hợp, giúp đỡ của Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Xiêng Khoảng trong công tác tuyển sinh LHS Lào để có nhiều Lưu học sinh tỉnh Xiêng Khoảng sang học tập tại Trường.

PGS. TS. Hoàng Thị Mai– Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng quà lưu niệm cho
 đồng chí Thong Phet In Tha Xay - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Xiêng Khoảng 

 Cũng tại buổi làm việc, cả hai bên đã cùng thảo luận các vấn đề về khả năng hợp tác trong đào tạo, liên kết đào tạo nguồn nhân lực và công tác tuyển sinh lưu học sinh tỉnh Xiêng Khoảng, Lào trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Thong Phet In Tha Xay - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Xiêng Khoảng cảm ơn sâu sắc Trường Đại học Hồng Đức đã giúp đỡ, đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng phục vụ sự nghiệp phát triển của đất nước Lào nói chung và tỉnh Xiêng Khoảng nói riêng. Đồng chí Thong Phet In Tha Xay mong muốn, Nhà trường tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để lưu học sinh Lào tiếp tục được học tập, rèn luyện tốt. Đồng thời, đồng chí Thong Phet In Tha Xay thống nhất sẽ cử một cán bộ để kết nối, phối hợp với Nhà trường trong việc giới thiệu, tuyển sinh học sinh tỉnh Xiêng Khoảng, Lào sang học tập tại Trường.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Nhà trường

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Hồng Đức, Đoàn công tác đã gặp gỡ, trò chuyện và căn dặn các em Lưu học sinh tỉnh Xiêng Khoảng đang học tập tại Trường, mong muốn các em cố gắng học tập tốt và chấp hành tốt nội quy của Nhà trường để sau này trở thành những cán bộ cốt cán của nước Lào./.

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40581496