Hong Duc University shapes your future!

Trường Đại học Hồng Đức tiếp nhận lưu học sinh Lào năm học 2019 – 2020

Cập nhật lúc: 11:59 CH ngày 30/09/2019

Sáng ngày 26 tháng 9 năm 2019, Trường Đại học Hồng Đức trang trọng tổ chức tiếp nhận lưu học sinh (LHS) Lào sang nhập học tại Trường năm học 2019 - 2020.

        Tham dự buổi tiếp nhận LHS Lào có đoàn cán bộ của tỉnh Hủa Phăn do đồng chí Vi La Phong – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Hủa Phăn làm trưởng đoàn, đoàn cán bộ của huyện Sầm Nưa do đồng chí Khăm Phiu Si La Thôn – Phó Bí thư huyện Ủy, Chủ tịch UB kiểm tra – Thanh tra huyện Sầm Nưa làm trưởng đoàn, đoàn cán bộ của UBTP Thanh Hóa do đồng chí Lê Anh Tuấn – UV BTV, Chủ nhiệm UBKT Thành ủy Thành phố Thanh Hóa làm trưởng đoàn, đại diện Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa, Sở Ngoại vụ tỉnh Thanh Hóa và các cơ quan ban ngành trong tỉnh. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có PGS.TS. Hoàng Thị Mai, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện các phòng ban chức năng đến dự. Nhà trường đã tiếp nhận 85 LHS nhập học đợt 1 trong tổng số 103 sinh viên Lào đã đăng ký học tại Trường Đại học Hồng Đức năm học 2019 - 2020.

Tại buổi tiếp nhận sinh viên, Nhà trường đã tiến hành thu nhận và kiểm tra tính pháp lý hồ sơ của các LHS Lào nhập học tại Việt Nam theo Thông tư số 30/2018/TT-BGDĐT ngày 24/12/2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về ban hành quy chế quản lý người nước ngoài học tập tại Việt Nam. Lưu học sinh Lào đến học tập tại Trường Đại học Hồng Đức sẽ được học tập, sinh hoạt trong một môi trường học đường lành mạnh, an toàn, được tạo mọi điều kiện thuận lợi trong học tập, sinh hoạt, giao lưu, giải trí…

Sau lễ gặp mặt và bàn giao LHS, Nhà trường đã làm việc với các đoàn công tác để bàn bạc, thống nhất, điều chỉnh các phương án phối hợp trong quản lý và đào tạo LHS, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cho nước bạn.

Trường Đại học Hồng Đức tin tưởng và hy vọng rằng việc hợp tác đào tạo này sẽ phần nào đáp ứng được nhu cầu về nguồn nhân lực của nước bạn Lào, đồng thời góp phần tăng cường sự hợp tác cũng như tình hữu nghị Việt - Lào trong hiện tại và trong tương lai./.

 
 
 
 Một số hình ảnh tại buổi tiếp sinh LHS Lào
             
LHS  chụp ảnh lưu niệm cùng CBGV Trường ĐHHĐ tại buổi tiếp sinh
 
Lãnh đạo Nhà trường làm việc với Đoàn cán bộ Lào
sau buổi tiếp sinh LHS Lào
 
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40581407