Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Trường Đại học Hồng Đức tổ chức Lễ kỷ niệm 44 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào

Cập nhật lúc: 03:32 PM ngày 30/06/2020

Ngày 02/12, Trường Đại học Hồng Đức long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 44 năm Quốc khánh nước CHDCND Lào (2/12/1975 – 2/12/2019), bày tỏ tình đoàn kết thủy chung, tích cực góp phần vun đắp và phát triển mối quan hệ hữu nghị đặc biệt giữa nhân dân hai nước Việt Nam - Lào.

 Tham dự buổi lễ có ông Lê Viết Bốn – Phó Chủ tịch thường trực Hội Hữu nghị Việt – Lào tỉnh Thanh Hóa, Ông Đinh Thế Can – Chi hội trưởng Chi hội hữu nghị Việt – Lào thành phố Thanh Hóa, đại diện Ban giám hiệu, đại diện các đơn vị, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên, các khoa đào tạo có LHS Lào, giảng viên dạy tiếng Việt, cùng toàn thể LHS Lào.

Phát biểu chào mừng, TS. Hoàng Nam, Bí thư Đảng ủy, Q. Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường gửi tới các em LHS Lào lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân kỷ niệm 44 năm Quốc khánh nước CHDCND Lào. Đồng thời đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các LHS Lào không ngừng nỗ lực học tập, rèn luyện để góp sức xây dựng quê hương, đất nước; góp phần xây dựng các mối quan hệ hữu nghị thắm thiết Việt Nam – Lào.

Đồng chí Lê Viết Bốn – Phó Chủ tịch thường trực Hội Hữu nghị Việt – Lào tỉnh Thanh Hóa cũng bảy tỏ sự vui mừng khi được dự buổi lễ kỉ niệm. Đồng chí đã ôn lại những truyền thống tốt đẹp giữa 02 dân tộc Việt – Lào và hy vọng rằng các em LHS Lào đã được gia đình và nhà nước Lào tin tưởng gửi sáng học tập tại ĐH Hồng Đức hãy cô gắng học tập hết mình để khi quay trở về Lào sẽ cống hiến, xây dựng đất nước ngày một tươi đẹp hơn trong thời kỳ đổi mới.

LHS Anong Sibouapheng, đại diện LHS Lào đang học tập tại trường đã có bài phát biểu cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ tận tình của Ban Giám hiệu và các thầy cô giáo Trường ĐHHĐ, sự tạo điều kiện của các Sở, ban ngành, cơ quan đoàn thể trong tỉnh Thanh Hoá cùng với sự giúp đỡ của các bạn sinh viên Việt Nam; với tinh thần đoàn kết, đồng tâm hiệp lực, LHS Lào đã dành được nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện.

Tại buổi lễ, các LHS Lào cũng được tham gia sinh hoạt văn nghệ, giao lưu ẩm thực và trò chuyện với các vị lãnh đạo Nhà trường và các thầy cô giáo xung quanh chủ đề về mối quan hệ đoàn kết hữu nghị đặc biệt Việt Nam-Lào và vấn đề học tập, sinh hoạt của sinh viên Lào đang học tập tại Trường.

Buổi lễ kỷ niệm 44 năm quốc khánh nước CHDCND Lào đã khép lại trong không khí vui vẻ, cởi mởi và đầm ấm tình hữu nghị giữa hai dân tộc Việt-Lào anh em./.

 Một số hình ảnh của buổi lễ:

TS. Trịnh Thị Thơm - Trưởng phòng HTQT phát biểu tại buổi Lễ

TS. Hoàng Nam, Bí thư Đảng ủy, Q. Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Đồng chí Lê Viết Bốn – Phó Chủ tịch thường trực
Hội Hữu nghị Việt – Lào tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại buổi Lễ
 
LHS Anong Sibouapheng, đại diện LHS Lào phát biểu tại buổi Lễ

Các đơn vị, đoàn thể tặng hoa chúc mừng LHS Lào
nhân dịp Quốc khánh nước CNDCND Lào

 LHS Lào chúc mừng Quốc khánh nước CNDCND Lào

 

Tin, ảnh: P. HTQT

 

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40581110