Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Nhà trường làm việc với đoàn cán bộ trường Đại học Hải Dương, Thượng Hải, Trung Quốc

Cập nhật lúc: 10:01 AM ngày 13/12/2013

Ngày 11/12/2013, trường Đại học Hồng Đức do TS. Hoàng Nam, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã có buổi đón tiếp và làm việc với đoàn cán bộ trường Đại học Hải Dương, Thượng Hải do ông Zhong Junsheng, trợ lý Hiệu trưởng về các vấn đề HTQT dẫn đầu.

Trường Đại học Hải Dương, Thượng Hải là một trường đại học đa ngành, có thế mạnh ở các lĩnh vực thủy sản, khoa học và công nghệ biển, khoa học thực phẩm. Nhà trường với bề dày hơn 100 năm lịch sử, tọa lạc tại thành phố Nanhui, Thượng Hải, trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội sôi động bậc nhất Trung Quốc.  

                                                              

 

Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng trao đổi nhiều thông tin và hiểu biết lẫn nhau, cùng thảo luận những triển vọng hợp tác trong tương lai giữa hai trường về các lĩnh vực đào tạo và bồi dưỡng cán bộ; nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ; trao đổi giảng viên và sinh viên; trao đổi kinh nghiệm trong nghiên cứu, giảng dạy….

 

 

                                                

 

Chuyến thăm này đánh dấu mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai trường đại học. Cả hai bên cùng quyết tâm sẽ tiến hành có nhiều cuộc tiếp xúc, trao đổi và hợp tác sâu sắc hơn nữa trong tương lai.

 

Thu Trang (P.HTQT)

Các tin mới hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40574414