Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Trường Đại học Hồng Đức làm việc với đoàn cán bộ trường Đại học Chiao Tung, Đài Loan

Cập nhật lúc: 03:57 PM ngày 11/04/2014

Nhằm nâng cao năng lực giảng dạy của giảng viên trường đại học Hồng Đức thông qua việc xây dựng các chương trình liên kết với trường đại học nước ngoài, đồng thời tìm kiếm cơ hội học tập cho sinh viên, ngày 8/4/2014, trường Đại học Hồng Đức đã có buổi làm việc với đại diện trường đại học Chiao Tung, Đài Loan.

           Về phía trường Đại học Hồng Đức, đại diện Ban Giám hiệu gồm có TS Nguyễn Mạnh An - Hiệu trưởng, TS. Hoàng Nam – Phó hiệu trưởng cùng lãnh đạo các phòng Hợp tác Quốc tế, Đào tạo, Quản lý khoa học và Công nghệ và phòng Hành chính tổng hợp, lãnh đạo khoa Kỹ thuật Công nghệ, khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông và các cán bộ, giảng viên trường Đại học Hồng Đức;

Về phía trường đại học Chiao Tung có GS Chung Ping Chung – Phó Hiệu trưởng trường Khoa học máy tính, GS John K.Zao – Khoa Khoa học máy tính, GS Chang Po Chao – Khoa Điện và Kỹ thuật máy tính, GS Tzu Hien Sang – Khoa Kỹ thuật điện tử.

Trường Đại học quốc gia Chiao Tung (NCTU) là 1 trong 3 trường Đại Học Công Lập lớn nhất và có chất lượng giáo dục hàng đầu tại Đài Loan. NCTU được xếp thứ nhất ở Đài Loan  thứ 51 trên 100 trường Đại Học Hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực kỹ thuật ứng dụng và khoa học máy tính. NCTU đứng thứ 21 trên thế giới về tổng số bài báo khoa học công bố trên tạp chí ESI trong lĩnh vực khoa học máy tính. NCTU tọa lạc gần khu công nghiệp công nghệ cao của thành phố Hsinchu (Hsinchu Science Park) và cung cấp cho các sinh viên theo học cơ hội thực tập và việc làm sau khi ra trường tại các công ty cao cấp và danh tiếng.


Thông qua buổi làm việc, hai bên đã tìm hiểu thông tin và hiểu biết về thế mạnh của nhau và tìm ra hướng liên kết đào tạo phù hợp. Cùng thảo luận những triển vọng hợp tác trong tương lai giữa hai trường về các lĩnh vực đào tạo và bồi dưỡng cán bộ; nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ; trao đổi giảng viên và sinh viên; trao đổi kinh nghiệm trong nghiên cứu, giảng dạy… Đại diện hai trường đã bàn bạc nội dung chính để đi đến ký kết bản Ghi nhớ chung.

Buổi chiều cùng ngày đại diện trường đại học Chiao Tung đã có buổi làm việc cụ thể với các khoa Kỹ thuật công nghệ và khoa Công nghệ thông tin.

Chuyến thăm này đánh dấu mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai trường đại học. Cả hai bên cam kết sẽ tiến hành nhiều cuộc tiếp xúc, trao đổi và hợp tác sâu sắc hơn nữa trong tương lai.

P. HTQT

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40581496