Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Trường Đại học Hồng Đức làm việc với đoàn cán bộ trường Đại học Zielona Gora, Ba Lan

Cập nhật lúc: 12:29 PM ngày 31/07/2014

Từ ngày 30/7/2014 - 05/8/2014, đoàn cán bộ trường đại học Zielona Gora do GS. TSKH Cao Long Vân dẫn đầu sẽ có chuyến công tác tại trường Đại học Hồng Đức.

Trường Đại học Zielona Gora là một trong những trường đại học đa ngành hàng đầu của Ba Lan với quy mô hơn 15000 sinh viên. Hai trường đã ký kết biên bản ghi nhớ và đang triển khai nhiều hoạt động hợp tác về đào tạo và nghiên cứu khoa học. Hiện tại, trường Đại học Hồng Đức đã gửi sang Đại học Zielona Gora 10 học viên (trong đó có 2 NCS, 4 ThS và 4 ĐH) thuộc Đề án “Liên kết đào tạo nguồn nhân lực đại học và sau đại học với các trường đại học nước ngoài”. Hai trường cũng đang xúc tiến thực hiện chương trình liên kết đào tạo 1+3 các ngành Khoa học máy tính, Điện tử viễn thông, Vật lý. Các hoạt động nghiên cứu khoa học chung cũng đang được triển khai mạnh mẽ.

Ngày 30/7/2014, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Mạnh An cùng các phòng ban có liên quan đã có buổi làm việc với đoàn cán bộ. Sau khi giới thiệu, trao đổi thông tin lẫn nhau, cả hai bên đã cùng thảo luận các vấn đề về việc triển khai cụ thể các chương trình hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học; triển vọng hợp tác giữa hai bên trong khuôn khổ chương trình Erasmus Mundus của Liên minh châu Âu (EU)….

Chuyến công tác này sẽ ngày càng củng cố và tăng cường mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa các nhà vật lý nói riêng và hai trường đại học nói chung.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

     

     

                                                                                                             Tin, ảnh: Phòng HTQT

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40579917