Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Thông báo về việc triển khai chương trình học bổng Chính phủ Ireland năm 2015-2016

Cập nhật lúc: 01:51 PM ngày 29/01/2015

               Chương trình học bổng của Chính phủ Ireland năm 2015-2016 kêu gọi các ứng viên nộp hồ sơ từ các nước đối tác đang phát triển của Ai Len bao gồm cả Việt Nam nhằm nâng cao nền giáo dục ở trình độ sau đại học (thạc sỹ) tại các Viện đào tạo sau đại học của Ai Len.

Học bổng của Ai Len hỗ trợ cho các ứng viên hiện đang làm việc cho các đối tượng của Cơ quan viện trợ Ai Len, những  người không có cơ hội tiếp cận với các cơ hội học tập chương trình sau đại học ở nước ngoài. Các ứng viên tiềm năng thể hiện được cam kết cá nhân sẽ quay trở về Việt Nam sau khi kết thúc khóa học để cống hiến cho sự phát triển của đất nước.

Học bổng khuyển khích các đơn đăng ký từ các dân tộc thiểu số, người khuyết tật và các nhóm người chịu nhiều thiệt thòi khác. Chương trình học bổng sẽ hỗ trợ thêm kinh phí khóa học tiếng Anh cho các ứng viên đủ tiêu chí nhưng không đáp ứng các yêu cầu về tiếng Anh để học tập tại Ireland.

Để biết thêm chi tiết về danh sách khóa học ứng tuyển, bản đăng ký, điều kiện tiêu chuẩn, quá trình  tuyển chọn và các câu hỏi khác, xin liên hệ theo địa chỉ của Đại sứ quán Ireland tại Hà Nội (Tel: 04-3938-7808; Email: irish.aid@dfanet.ie)

Hỗ trợ học bổng bao gồm: vé máy bay khứ hồi, tiền học phí, bảo hiểm sức khỏe, tiền trợ cấp bao gồm tiền thuê nhà và sinh hoạt phí, trợ cấp định cư, trợ cấp sách và quần áo (khi cần thiết).

Video

Album

số lượt truy cập
40580025