Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Đoàn chuyên gia cấp cao trường Đại học Greifswald, CHLB Đức đến thăm và làm việc tại trường Đại học Hồng Đức.

Cập nhật lúc: 11:32 AM ngày 31/12/2014

Ngày 7,8,9 / 12/ 2014 đoàn chuyên gia cấp cao gồm có Giáo sư Joern Kasbohm, Giáo sư Wilhelm Steingrube và chuyên gia Joerge Hartleib thuộc Đại học Greifswald, CHLB Đức đã đến trường Đại học Hồng Đức hướng dẫn và tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học theo hai đề tài: “Nghiên cứu ứng dụng công nghệ xử lý nước thải tại Thanh Hóa” và “Nghiên cứu ứng dụng công nghệ viễn thám vào phát triển bền vững du lịch vùng tại Thanh Hóa”.

Trong buổi tiếp đón đoàn, Tiến sỹ Hoàng Nam, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã ôn lại những mối quan hệ hợp tác đào tạo của hai trường, Phó Hiệu trưởng cũng bày tỏ mong muốn ngày càng có những chương trình hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo có chất lượng trong tương lai. Đại diện phía Đại học Greifswald, Giáo sư Joern Kasbohm, Viện trưởng Viện Địa lý Địa chất thể hiện sự vinh dự khi có cơ hội đến thăm và tham gia cùng nghiên cứu với các giảng viên của trường Đại học Hồng Đức.

Trong buổi làm việc, hai bên đã ký kết Biên bản Ghi nhớ  hứa hẹn một tương lai của sự hợp tác toàn diện, bền vững và có chất lượng giữa hai trường.

Cũng trong khuôn khổ chuyến công tác,Giáo sư Wilhelm Steingrube đã có buổi giới thiệu về du học Đức tại Trung tâm Giáo dục Quốc tế.

Để phục vụ cho các đề tài nghiên cứu, Tiến sỹ Hoàng Văn Thi, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã cùng với đoàn chuyên gia cấp cao và các nhà nghiên cứu trường Đại học Hồng Đức đi thực địa tại Thị xã Sầm Sơn. Tại đây, đoàn đã nhận  được sự tiếp đón nồng hậu, cởi mở, tạo điều kiện cho đoàn công tác tìm hiểu thực tế phục vụ cho chương trình nghiên cứu. Đoàn Giáo sư cũng bày tỏ mong muốn áp dụng kết quả nghiên cứu tại Sầm Sơn để phần nào góp phần vào sự phát triển bền vững của thị xã trong tương lai. Chiều cùng ngày, đoàn có buổi tổng kết, báo cáo kết quả và thống nhất tiến trình nghiên cứu với lãnh đạo Nhà trường.

Đoàn chuyên gia cao cấp đã kết thúc tốt đẹp chuyến công tác tại Đại học Hồng Đức và trở về nước vào 17h00 ngày 9/12/2014.

Một số hình ảnh của đoàn tại Thanh Hóa: 

 

 

                                                                                                                                              Phòng HTQT

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40581384