Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Nhà trường làm việc với đoàn cán bộ trường Đại học Zielona Gora, Ba Lan

Cập nhật lúc: 11:38 AM ngày 31/12/2014

Ngày 08/12/2014, trường Đại học Hồng Đức do TS. Nguyễn Mạnh An đại diện đã có buổi làm việc với đoàn cán bộ trường Đại học Zielona Gora, Ba Lan do GS. TS. Tadeusz Kuczyński, hiệu trưởng dẫn đầu.

          Trường Đại học Zielona Gora, Ba Lan là một trong các trường Đại học có quan hệ hợp tác tốt đẹp và thành công nhất với trường Đại học Hồng Đức. Hai trường đã ký kết Biên bản ghi nhớ năm 2013 và từ đó tới nay đã triển khai nhiều chương trình hợp tác có hiệu quả trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và xây dựng chương trình LKĐT ngành cử nhân Vật lý ứng dụng và Công nghệ.

       Trong chuyến công tác lần này, cả hai bên đã cùng thảo luận các chương trình hợp tác cụ thể cho năm 2015 và những năm sắp tới trong khuôn khổ nội dung biên bản ghi nhớ đã được ký kết. Cả hai bên thống nhất sẽ hoàn thành và trình Bộ Giáo dục ViệtNam cấp phép đào tạo và tuyển sinh chương trình LKĐT trong năm 2015. Dự kiến đến năm 2016 sẽ gửi được những sinh viên đầu tiên sang học tại Ba Lan. Về hoạt động trao đổi cán bộ giảng viên, hai bên đồng ý trao đổi từ 2-3 giảng viên các ngành vật lý, toán học và sinh học mỗi năm nhằm thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu khoa học là thế mạnh chung của hai trường. Trường Đại học Hồng Đức cũng cam kết sẽ xây dựng nguồn kinh phí cho các hoạt động NCKH ở nước ngoài của nhà trường đồng thời cũng đề nghị phía bạn hỗ trợ kinh phí làm Postdoc cho 02 giảng viên của Nhà trường. Hiệu trưởng trường Đại học Zielona Gora thống nhất với những đề xuất nêu trên và sẵn sàng chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất cho các cán bộ, giảng viên và sinh viên trường Đại học Hồng Đức sang nghiên cứu và học tập tại trường.

       Buổi làm việc đã kết thúc thành công tốt đẹp vào hồi 17h00 cùng ngày./.

         Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Thu Trang (P. HTQT)

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40574414