Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Nhà trường làm việc với đoàn cán bộ trường ĐH KU Leuven, Bỉ.

Cập nhật lúc: 03:39 PM ngày 12/01/2015

Ngày 12/01/2015, trường Đại học Hồng Đức do TS. Hoàng Nam, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã có buổi đón tiếp và làm việc với đoàn cán bộ trường Đại học KU Leuven, Bỉ.

 Trường Đại học Leuven nằm tại thành phố Leuven, cách thủ đô Brussels 30km là một cái nôi đào tạo trí thức, một trung tâm nghiên cứu sáng tạo nổi tiếng. Trường được thành lập năm 1425 và là trường đại học công giáo cổ nhất trên thế giới. Trường có 12 cơ sở trên toàn nước Bỉ, trong đó cơ sở chính đóng tại thành phố Leuven. Năm học 2013-2014, trường được xếp thứ 61 trên thế giới, đứng thứ năm tại Châu Âu và đứng thứ nhất tại Bỉ.

 Phó Hiệu trưởng, TS. Hoàng Nam cùng các phòng ban có liên quan đã có buổi làm việc với đoàn cán bộ. Sau khi giới thiệu, trao đổi thông tin lẫn nhau, cả hai bên đã cùng thảo luận các vấn đề về việc triển khai cụ thể các hướng hợp tác trong đào tạo và nghiên cứu khoa học như hợp tác trong trao đổi và viết các bài báo quốc tế; phía trường Đại học Leuven hỗ trợ đo các loại phổ cộng hưởng từ hạt nhân, thử hoạt tính sinh học của các lớp chất được điều chế tại Việt Nam, đặc biệt là các hợp chất có nguồn gốc từ thiên nhiên; hỗ trợ trong việc hướng dẫn và giới thiệu giáo sư hướng dẫn cho nghiên cứu sinh của trường ĐH Hồng Đức.

Buổi đến thăm và làm việc diễn ra trong không khí trang trọng cởi mở của cả hai bên với mong muốn mối quan hệ này sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai./

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40580915