Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

THÔNG BÁO Chương trình học bổng chính phủ Australia năm 2015

Cập nhật lúc: 01:51 PM ngày 29/01/2015

 Chương trình hỗ trợ phát triển quốc tế của Chính phủ Australia nhằm giúp Việt Nam đạt các Mục tiêu Phát triển Thiên niên kỷ và trở thành nước công nghiệp hóa vào năm 2020. Học bổng Chính phủ Australia là một cấu thành quan trọng của chương trình trợ giúp Chính phủ Australia dành cho Việt Nam và nhằm giúp đáp ứng các nhu cầu phát triển và nguồn nhân lực ưu tiên. Học bổng Chính phủ Australia là học bổng toàn phần dành cho các công dân Việt Nam xin học bậc sau đại học (Thạc sỹ và Tiến sỹ) tại các trường đại học uy tín Australia.

Các ứng viên tham gia học bổng phải đạt các yêu cầu sau:

-         Tốt nghiệp đại học chính quy (chấp nhận bằng liên thông đối với ứng viên đã tốt nghiệp cao đẳng hệ 3 năm) với điểm tốt nghiệp tối thiểu 6.5/10. Các đối tượng khó khăn (người khuyết tật, người ở các huyện nghèo) yêu cầu điểm tốt nghiệp đại học chính quy 6.0/10.

-         Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm (ứng viên là người khuyết tật, người ở các huyện nghèo chỉ cần 1 năm kinh nghiệm).

-         Không yêu cầu nhưng khuyến khích chứng chỉ IELTS tại thời điểm nộp hồ sơ (4.5 IELTS) hoặc chứng chỉ TOEFL tương đương.

Các ứng viên sẽ được xét duyệt dựa trên trình độ chuyên môn và năng lực cá nhân, thành tích học tập, và quan trọng nhất là khả năng đóng góp và ảnh hưởng tới những thách thức về phát triển của Việt Nam.

Thông tin chi tiết xem tại website: http://australiaawardsvietnam.org

Hiệu trưởng yêu cầu Trưởng các khoa đào tạo triển khai nội dung Thông báo này đến cán bộ, giảng viên trong toàn trường có đủ điều kiện đăng ký Chương trình, lập danh sách ứng viên đủ điều kiện gửi về phòng Hợp tác quốc tế (Phòng 712; địa chỉ email: tranthihang@hdu.edu.vn) trước 30/01/2015 để tập hợp báo cáo Hiệu trưởng./.

Video

Album

số lượt truy cập
40580066