Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Đại hội thành lập Chi hội hữu nghị Việt – Lào trường Đại học Hồng Đức

Cập nhật lúc: 11:02 AM ngày 30/03/2015

Sáng ngày 28/03/2015 tại Hội trường 302 Nhà Điều hành, Chi hội hữu nghị Việt Lào trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất với sự tham dự của các đại biểu là đại diện của Hội hữu nghị Việt – Lào tỉnh Thanh Hóa, Hội hưu trí Ban Hợp tác Kinh tế Văn hóa, Sở Ngoại vụ.

 Chi Hội hữu nghị Việt – Lào trường Đại học Hồng Đức là thành viên của Hội hữu nghị Việt – Lào tỉnh Thanh Hóa. Đại hội đã diễn ra vào lúc 08giờ00 ngày 28 tháng 03 năm 2015 tại Hội trường 302 Nhà Điều hành, trường Đại học Hồng Đức. Đại hội đã báo cáo kết quả hoạt động hữu nghị Việt Nam – Lào tại trường Đại học Hồng Đức đến năm 2015 và đề ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ 2015  - 2020 đồng thời bầu ra Ban Chấp hành mới.

 Đến dự Đại hội có Ông Hà Văn Thương - Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Lào tỉnh, Ông Phạm Viết Thường -  Hội hưu trí Ban Hợp tác Kinh tế Văn hóa, Bà Nguyễn Thị Hiền – Phòng Hợp tác Quốc tế, Sở Ngoại vụ, phóng viên Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa tham dự đưa tin và toàn thể các lãnh đạo khoa, phòng ban có liên quan trong toàn trường.

 Tại Đại hội, Ông Hoàng Đình Hải đã trình bày báo cáo một số kết quả hoạt động hữu nghị Việt Nam – Lào tại trường Đại học Hồng Đức đến năm 2015, khái quát về mối quan hệ giữa Thanh Hóa – Hủa Phăn. Báo cáo cũng nhấn mạnh những thuận lợi, khó khăn trong hoạt động đào tạo LHS Lào của trường Đại học Hồng Đức trong những năm qua. Qua đó cũng hy vọng rằng sự ra đời của các tổ chức hữu nghị tại nhà trường sẽ đem đến cho các em LHS Lào luồng sinh khí mới, thành công hơn trong học tập và rèn luyện để sớm trở về phục vụ nước nhà. Đại hội đề ra phương hướng, nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2015-2020, cụ thể là: đẩy mạnh các hoạt động đổi ngoại nhân dân, tăng cường các hoạt động tuyên truyền, giáo dục truyền thống đoàn kết hữu nghị giữa hai dân tộc, phấn đấu xây dựng tình đoàn kết hữu nghị giữa cán bộ, giảng viên và sinh viên Việt Nam và nhân dân Lào, LHS đang học tập tại trường ngày càng phát triển.

 Tiếp theo Đại hội là phần phát biểu, xây dựng ý kiến rất sôi nổi của các đại biểu, đặc biệt là những đóng góp đầy tâm đắc và kinh nghiệm của các đại biểu, giảng viên đã từng tham gia kháng chiến ở chiến trường Lào. Các đồng chí đã nêu cao việc duy trì và củng cố tình cảm keo sơn, gắn bó với các tỉnh Nam Lào; mở rộng hợp tác toàn diện; chăm lo đào tạo thế hệ trẻ - tương lai của đất nước; tổ chức những buổi tham quan, giao lưu với các tỉnh bạn để học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và các chuyến đi thăm lại chiến trường xưa,….

 Cuối cùng, được sự thông qua của các đại biểu tại Đại hội, Hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành mới gồm số lượng 15 thành viên do TS. Hoàng Nam, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường làm chủ tịch.

 Một số hình ảnh Đại hội.

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40579742