Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Hội thảo du học Giới thiệu chương trình liên kết đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh quốc tế giữa trường Đại học Hồng Đức và trường Đại học Công nghệ Hoàng gia Thanyaburi Thái Lan

Cập nhật lúc: 09:07 AM ngày 21/05/2015

Nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin và giúp các em sinh viên có cơ hội lựa chọn một địa chỉ đào tạo với chương trình uy tín, đảm bảo về chất lượng, 07h30 ngày 20/5/2015 tại Hội trường 104 nhà A3, Cơ sở chính, Trường Đại học Hồng Đức, Phòng Hợp tác quốc tế phối hợp với Khoa Kinh tế - Quản trị Kinh doanh tổ chức Hội thảo du học Giới thiệu chương trình liên kết đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh quốc tế giữa trường Đại học Hồng Đức và trường Đại học Công nghệ Hoàng gia Thanyaburi, Thái Lan.

              Tham dự Hội thảo có sự hiện diện của TS. Hoàng Nam, Phó Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng/Phó các đơn vị trong trường, các giảng viên, cán bộ của Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh và Phòng Hợp tác Quốc tế và hơn 100 sinh viên năm thứ nhất của Khoa KT-QTKD.

TS. Lê Đức Việt – Khoa KT-QTKD đã giới thiệu thông tin về mục tiêu, cách thức tổ chức, chất lượng chương trình liên kết đào tạo cử nhân QTKD quốc tế. TS Việt khẳng định chất lượng đào tạo và tính pháp lý cao của chương trình.

TS. Hoàng Đình Hải – Trưởng phòng HTQT cũng bày tỏ và ghi nhận sự quan tâm của các em sinh viên đã và đang quan tâm đến chương trình liên kết nước ngoài tại trường Đại học Hồng Đức. Đồng thời, cũng chia sẻ những thông tin, trao đổi về những khó khăn và đưa ra giải pháp cho những khó khăn khi các em đi học tại nước ngoài. Ngoài ra, còn có sự chia sẻ kinh nghiệm học tập và giải quyết khó khăn của các thầy cô giáo đã từng học tập tại nước ngoài.

Tại buổi Hội thảo, TS. Lê Hoằng Bá Huyền – Trưởng khoa Khoa KT-QTKD và TS. Hoàng Đình Hải đã giải đáp tất cả mọi băn khoăn của các em sinh viên liên quan đến chương trình tuyển sinh đào tạo cử nhân tại Khoa KT-QTKD như: điều kiện đầu vào, nội dung chương trình đào tạo, cơ hội nghề nghiệp trong tương lai, thủ tục chuyển tiếp,… Tất cả các câu hỏi liên quan cho thấy sự quan tâm sâu sắc của các em sinh viên đối với chương trình.

Hội thảo kết thúc vào lúc 10h30 cùng ngày./.

           Một số hình ảnh của Hội thảo.

 

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40581366