Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Nhà trường làm việc với đoàn công tác thành phố Oyabe, tỉnh Toyama, Nhật Bản.

Cập nhật lúc: 10:23 PM ngày 17/11/2015

08h00 Ngày 17/11/2015, trường Đại học Hồng Đức do TS. Nguyễn Mạnh An, Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì đã có buổi đón tiếp và làm việc với đoàn công tác thành phố Oyabe, tỉnh Toyama, Nhật Bản do Ông Sakurai Morio, Thị trưởng thành phố Oyabe làm trưởng đoàn.

Tại buổi làm việc, Ông Matsuda Shohei, Hiệu trưởng Trường CĐN nông nghiệp Oyabe, đại diện đoàn công tác đã giới thiệu các ngành nghề đào tạo của trường chủ yếu về trồng rau, trồng hoa và các lĩnh vực nông nghiệp. Nhiệm vụ chính của trường là liên kết giữa kinh tế, quản trị kinh doanh với chính quyền địa phương nhằm mục tiêu phát triển nền kinh tế xã hội của địa phương.

Về phía trường ĐH Hồng Đức, Hiệu trưởng nhà trường cũng giới thiệu sơ lược một số nét cơ  bản về trường và đưa ra một số đề xuất các chương trình hợp tác trong trao đổi giảng viên, sinh viên; tổ chức hội thảo chung giữa 02 trường; tìm hiểu văn hóa, truyền thống của 02 địa phương và hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu khoa học. TS. Nguyễn Mạnh An cũng bày tỏ sự quan tâm sâu sắc và hứng thú với mô hình đào tạo của Trường CĐN Nông nghiệp Oyabe và đề nghị phía bạn có thể giúp nhà trường trong việc đào tạo những nghề mà trường bạn có thế mạnh.

Cùng ngày, đoàn công tác cũng tham quan, làm việc và giao lưu với Khoa Nông lâm ngư nghiệp. Hai bên cũng đề xuất những khả năng hợp tác trong đào tạo và NCKH. Đại diện đoàn công tác, ông Sakurai Morio, Thị trưởng thành phố Oyabe bày tỏ sự quan tâm với mô hình nuôi trồng nấm và hệ thống nhà lưới, vườn ươm của Khoa Nông lâm ngư nghiệp.

Buổi đến thăm và làm việc diễn ra trong không khí trang trọng cởi mở của cả hai bên với mong muốn mối quan hệ này sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai./

Một số hình ảnh của buổi làm việc.

 

 

P. HTQT

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40580692