Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Đoàn cán bộ trường Đại học Hồng Đức thăm và làm việc tại trường Đại học Soongsil, Hàn Quốc

Cập nhật lúc: 09:48 AM ngày 19/01/2016

Thực hiện Quyết định số 5361/QĐ-UBND ngày 21 tháng 12 năm 2015 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về việc đoàn công tác nước ngoài đi làm việc tại trường Đại học Soongsil, Hàn Quốc, đoàn cán bộ, giảng viên của trường Đại học Hồng Đức do PGS. TS Lê Văn Trưởng, Phó Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn đã thực hiện chuyến công tác, làm việc và tham gia khóa học về quản lý đào tạo và nghiên cứu tại trường Đại học Soongsil, Hàn Quốc từ ngày 03/01/2016 đến ngày 09/01/2016

              Đoàn công tác đã có thời gian trao đổi, thảo luận với Hiệu trưởng một số các đơn vị  liên quan (khoa, trung tâm) của trường Đại học Soongsil. Các nội dung thảo luận tập trung vào phát triển mối quan hệ giữa hai trường đại học theo hướng liên kết ngày càng chặt chẽ hơn, không chỉ trong lĩnh vực đào tạo mà còn trong các hoạt động khác như nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ.

Sau khi trao đổi, thảo luận, hai trường đã tiến hành ký kết Biên bản ghi nhớ các hoạt động hợp tác về đào tạo và khoa học công nghệ trong năm 2016. Trong đó, hai bên thống nhất trường Đại học Soongsil công nhận các học viên cao học ngành Quản trị kinh doanh thuộc chương trình liên kết giữa đại học Hồng Đức và Đại học Soongsil Hàn Quốc là học viên chính thức của trường;  thống nhất đồng tổ chức hội thảo quốc tế tại Thanh Hóa để đẩy mạnh trao đổi học thuật và thắt chặt hợp tác giữa hai nhà trường.

Đoàn công tác cũng đã tham gia khóa đào tạo về quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học. Khóa đào tạo cung cấp những kiến thức hữu ích về công tác quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học của các trường Đại học trong giai đoạn phát triển và hội nhập quốc tế sâu rộng hiện nay. Trong đó, tập trung tiếp cận các công cụ quản lý, các kiến thức cần thiết trong việc quản lý đào tạo và khoa học gắn với sự thay đổi và thích ứng với yêu cầu thế giới hội nhập. Thông qua tham gia khóa đào tạo, đoàn công tác cũng có cơ hội được trao đổi, thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm trong việc sử dụng các phương tiện tiên tiến trong xây dựng chiến lược phát triển các trường đại học trong giai đoạn hiện nay.

Đoàn đã thực hiện thành công chuyến công tác theo nội dung, lịch trình, kế hoạch đã đề ra và về nước an toàn ngày 09/1/2016.

Một số hình ảnh của chuyến công tác:

Lễ Ký kết hợp tác giữa trường ĐH Hồng Đức với ĐH Soongsil Hàn Quốc

         

         

       

         Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm và trao quà với Hiệu trưởng trường Đại học Soongsil.

Tin, ảnh: P. HTQT 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40579912