Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Hội thảo tư vấn du học năm học 2015-2016.

Cập nhật lúc: 09:59 AM ngày 25/01/2016

Vào lúc 08h00 ngày 23/01/2016 tại Phòng 404 Nhà Điều hành, Trường ĐH Hồng Đức tổ chức Hội thảo tư vấn du học năm học 2015-2016 cho các em sinh viên và các bậc phụ huynh về chương trình liên kết đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh quốc tế giữa trường Đại học Hồng Đức và trường Đại học Công nghệ Hoàng gia Thanyaburi Thái Lan và chương trình liên kết đào tạo cử nhân Vật lý ứng dụng và Công nghệ do trường đại học Zielona Gora, Ba Lan cấp bằng.

                TS. Hoàng Nam, Phó Hiệu trưởng nhà trường chủ trì Hội thảo, cùng Trưởng các đơn vị trong trường: P. HTQT, TT. GDQT, P. CTHSSV, Chủ tịch Hội sinh viên, Khoa KT-QTKD và 30 phụ huynh cùng sinh viên của Khoa KT-QTKD, Khoa KHTN.

TS. Nguyễn Đức Việt – Khoa KT-QTKD đã giới thiệu thông tin về mục tiêu, cách thức tổ chức, chất lượng chương trình liên kết đào tạo cử nhân QTKD quốc tế. TS Việt khẳng định chất lượng đào tạo và tính pháp lý cao của chương trình.

TS. Hoàng Đình Hải – Trưởng phòng HTQT giới thiệu về chương trình liên kết đào tạo với trường ĐH Zielona Gora, Ba Lan và ghi nhận sự quan tâm của các bậc phụ huynh và các em sinh viên đã và đang quan tâm đến chương trình liên kết với nước ngoài tại trường Đại học Hồng Đức. Đồng thời, cũng chia sẻ những thông tin, trao đổi về những khó khăn và đưa ra giải pháp cho những khó khăn khi các em đi học tại nước ngoài. Ngoài ra, còn có sự chia sẻ kinh nghiệm học tập và giải quyết khó khăn của các thầy cô giáo đã từng học tập tại nước ngoài.

Tại buổi Hội thảo, các bậc phụ huynh cũng bày tỏ rất mong muốn con em mình được đi học tập tại  nước ngoài nhưng bên cạnh đó cũng đưa ra nhưng khó khăn mà con em mình gặp phải như điều kiện đầu vào, nội dung chương trình đào tạo, cơ hội nghề nghiệp trong tương lai, thủ tục chuyển tiếp,…, đặc biệt là khó khăn về rào cản ngôn ngữ. Để giải quyết vấn đề này ThS. Lê Quang Hùng – Phó Giám đốc TT. GDQT đã chia sẻ và giới thiệu các chương trình học Tiếng Anh tại TT. GDQT, đảm bảo sau khi tham gia các khóa học tại Trung tâm, các em sẽ có đủ khả năng tiếng Anh để đăng ký các chương trình liên kết đào tạo tại nước ngoài.

Kết thúc buổi hội thảo, Phó Hiệu trưởng Hoàng Nam đã khẳng định với các bậc phụ huynh rằng nhà trường sẽ lên kế hoạch học tiếng Anh chi tiết cho các em có nhu cầu tham gia các chương trình liên kết. Nhân dịp này, TS. Hoàng Nam cũng chúc các bậc phụ huynh và các em sinh viên năm mới Bính Thân An Khang, Thịnh Vượng!

            Hội thảo kết thúc tốt đẹp vào lúc 11h00 cùng ngày./.

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40579974