Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Nhà trường làm việc với đoàn cán bộ trường Đại học Công nghệ Hoàng gia, Thái Lan.

Cập nhật lúc: 01:44 PM ngày 02/03/2016

08h00 Ngày 01/03/2016, trường Đại học Hồng Đức do TS. Hoàng Nam, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì đã có buổi đón tiếp và làm việc với đoàn cán bộ trường Đại học Công nghệ Hoàng gia, Thái Lan do Bà Nartraphee Chaimongkron, Trưởng khoa Khoa Quản trị kinh doanh làm trưởng đoàn.

 Tại buổi làm việc, Phó Hiệu trưởng Hoàng Nam và PGS. TS. Nartraphee Chaimongkron đã trao đổi và giới thiệu khái quát tình hình giữa hai trường. Căn cứ vào Biên bản thỏa thuận hợp tác đã ký kết giữa hai trường và Chương trình liên kết đào tạo cử nhân ngành quản trị kinh doanh quốc tế đã được bộ giáo dục hai nước phê duyệt, hai bên tiếp tục thảo luận các nội dung để đưa sinh viên Đại học Hồng Đức sang học tập tại Thái Lan. Cũng nhân dịp này, phía trường Đại học Hồng Đức cũng đề xuất chương trình gửi sinh viên năm cuối của Khoa Kinh tế−Quản trị kinh doanh sang thực tập tại Đại học Công nghệ Hoàng gia, Thái Lan trong khoảng thời gian từ 01 đến 03 tháng. Đại học Công nghệ Hoàng gia, Thái Lan đề xuất hợp tác triển khai khai chương trình liên kết đào tạo bậc đại học theo mô hình 2+2 giữa hai trường và khả năng gửi sinh viên của ĐH Công nghệ Hoàng gia, Thái Lan sang thực tập tại Việt Nam trong tương lai gần.

Trong chuyến công tác này, đoàn cán bộ trường ĐH Công nghệ Hoàng gia Thái Lan cũng tham quan, làm việc và giao lưu với sinh viên Khoa Kinh tế Quản trị kinh doanh. Hai bên cũng đề xuất những khả năng hợp tác trong đào tạo, trao đổi học thuật và NCKH. Đại diện đoàn công tác, Bà Nartraphee Chaimongkron bày tỏ sự quan tâm với mô hình phòng tài chính, mô hình phòng quản trị kinh doanh và sự nhiệt tình của sinh viên Khoa Kinh tế Quản trị kinh doanh.

Buổi đến thăm và làm việc diễn ra trong không khí trang trọng cởi mở của cả hai bên với mong muốn mối quan hệ này sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai./

Một số hình ảnh của buổi làm việc:

Tin, ảnh: P. HTQT

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40580642