Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Đoàn cán bộ và sinh viên trường Đại học Hồng Đức tham gia Tuần lễ thể thao và văn hóa cho các trường đại học khu vực Nam và Đông Nam Á lần thứ hai tại Côn Minh, Trung Quốc.

Cập nhật lúc: 03:57 PM ngày 06/06/2016

Thực hiện Quyết định số 1379/QĐ-UBND ngày 21 tháng 04 năm 2016 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, đoàn công tác nước ngoài đi làm việc tại trường Đại học Khoa học và Công nghệ Côn Minh, Trung Quốc do PGS. TS. Lê Văn Trưởng, Phó Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn đã thực hiện chuyến công tác, làm việc và tham gia Tuần lễ thể thao và văn hóa cho các trường đại học khu vực Nam và Đông Nam Á lần thứ 2 tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc từ ngày 22/05/2016 đến ngày 31/05/2016.

 Đoàn công tác đã có thời gian trao đổi, thảo luận với Phó Hiệu trưởng, cán bộ lãnh đạo nhà trường và một số các đơn vị liên quan (khoa, trung tâm) của trường Đại học Khoa học và Công nghệ Côn Minh. Các nội dung thảo luận tập trung vào phát triển mối quan hệ giữa hai trường đại học theo hướng liên kết ngày càng chặt chẽ hơn, không chỉ trong lĩnh vực đào tạo mà còn trong các hoạt động khác như nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ, trao đổi giảng viên, sinh viên, gửi sinh viên ĐH Hồng Đức sang trường ĐH Khoa học và Công nghệ Côn Minh thực tập ngắn hạn trong ngành kỹ thuật xây dựng. Sau khi trao đổi, thảo luận, hai trường đã tiến hành ký kết Biên bản ghi nhớ các hoạt động hợp tác về đào tạo, khoa học công nghệ và trao đổi giảng viên, sinh viên trong năm 2017. Trong đó, thống nhất triển khai chương trình gửi sinh viên đi thực tập giữa hai trường trong lĩnh vực kỹ thuật xây dựng.

Đoàn công tác đã tham gia tuần lễ thể thao và văn hóa cho các trường đại học khu vực Nam và Đông Nam Á lần thứ 2. Mục đích của tuần lễ thể thao và văn hóa lần thứ 2 nhằm đẩy mạnh giao lưu văn hóa và thể thao giữa các trường đại học, thúc đẩy hợp tác tình hữu nghị giữa các trường đại học khu vực Nam, Đông Nam Á với tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Tuần lễ thể thao và văn hóa lần thứ hai diễn ra với 03 nội dung: Bóng đá nam, bóng chuyền nam và bóng chuyền nữ. Trường Đại học Hồng Đức tham gia thi đấu Bóng đá nam và bóng chuyền nữ. Ở hạng mục bóng đá nam các trường lần lượt đứng trong top 3 như sau: ĐH Công nghệ hoàng gia Lanna Thái Lan, ĐH St. Anthony Ấn Độ và ĐH Công nghệ hoàng gia Isan Thái Lan. Ba vị trí cao nhất của bóng chuyền nam lần lượt là ĐH Khoa học và Công nghệ Côn Minh, ĐH Thể dục thể thao Việt Nam, ĐH Southanouvong Lào. Ba vị trí cao nhất của giải bóng chuyền nữ thuộc về ĐH Khoa học và Công nghệ Côn Minh, ĐH Sun Yat-sen Đài Loan và trường ĐH Hồng Đức vinh dự đạt huy chương đồng. Sự kiện lần này cũng tạo cơ hội cho các em sinh viên được giao lưu, học hỏi không chỉ về thể thao mà còn trao đổi, tìm hiểu sâu sắc thêm cả về văn hóa giữa các nước Trung Quốc, Bangladesh, Lào, Thái Lan, Ấn Độ. Thông qua tuần lễ thể thao và văn hóa, đoàn cán bộ và sinh viên nhà trưởng hiểu biết thêm về truyền thống, văn hóa và phương pháp giáo dục của Trung Quốc và trường Đại học KH và CN Côn Minh.

Đoàn công tác đã thực hiện thành công chuyến công tác theo đúng nội dung, lịch trình và kế hoạch đã đề ra./.

Một số hình ảnh của Đoàn công tác:

Lễ Ký kết hợp tác giữa trường ĐH Hồng Đức với ĐH Khoa học và Công nghệ Côn Minh, Trung Quốc

PGS. TS. Lê Văn Trưởng chụp ảnh và trao quà lưu niệm với Phó Hiệu trưởng Trường ĐH KH&CN Côn Minh

Hình ảnh thi đấu của Đội bóng chuyền nữ

Hình ảnh thi đấu của đội bóng đá nam

PGS. TS. Lê Văn Trưởng trao phần thưởng và địa bạc lưu niệm cho 03 Đội Bóng chuyền nam đạt giải

Đội bóng chuyền nữ đạt giải Ba

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm.

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40574341