Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Ban Thường vụ Đảng ủy làm việc với các tổ chức đoàn thể đánh giá kết quả công tác học kỳ I và lãnh đạo thực hiện trọng tâm công tác học kỳ II, năm học 2015 - 2016

Cập nhật lúc: 09:38 PM ngày 07/11/2015

 Thực hiện Chương trình công tác của Ban Thường vụ Đảng uỷ về việc định kỳ làm việc với Ban Thường vụ các đoàn thể, sáng ngày 04/ 11/ 2015 Ban Thường vụ Đảng uỷ đã làm việc với Ban Thường vụ Đoàn thanh niên, Ban Thư ký Hội sinh viên nhà trường; sau đó Ban Thường vụ Đảng uỷ làm việc với Ban Thường vụ Công Đoàn trường, nhằm đánh giá kết quả công tác học kỳ I và lãnh đạo thực hiện trọng tâm công tác học kỳ II, năm học 2015 – 2016 của các tổ chức đoàn thể trong trường.

Đồng chí Nguyễn Mạnh An, Bí thư Đảng uỷ chủ trì làm việc với BTV ĐTN, BTK HSV

 

Tham dự buổi làm việc có đầy đủ các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ và Ban Thường vụ các đoàn thể. Chủ trì buổi làm việc, đồng chí Bí thư Đảng uỷ đã nêu rõ yêu cầu, nội dung và tính chất quan trọng của cuộc làm việc. Sau khi nghe đại diện BTV Đoàn trường; Ban Thường vụ Công đoàn trường báo cáo khái quát tình hình công tác học kỳ I, trọng tâm công tác học kỳ II, năm học 2015 – 2016; một số đề xuất, kiến nghị của các tổ chức đoàn thể với Ban Thường vụ Đảng uỷ; các đại biểu đã phát biểu, đánh giá mặt mạnh, những thành tích của Đoàn trường, Hội sinh viên; Công đoàn trường và chỉ rõ những khó khăn, tồn tại trong công tác Đoàn và phong trào sinh viên Nhà trường, trong công tác Công đoàn, phong trào CBVC-LĐ và gợi ý một số nội dung, nhiệm vụ năm học 2015 – 2016 và trong thời gian tới.

Đồng chí Hoàng Nam, Phó Bí thư Đảng uỷ phát biểu làm việc với BTV Công đoàn

 

Ban Thường vụ Đảng uỷ thống nhất với báo cáo đánh giá của Ban Thường vụ Đoàn trường; Ban Thường vụ Công Đoàn trường và các ý kiến góp ý của các đại biểu. Để thực hiện tốt chương trình công tác Đoàn, công tác Hội và Công tác Công Đoàn, Ban Thường vụ Đảng uỷ sẽ có Thông báo kết luận về kết quả làm việc với các đoàn thể để Ban Thường vụ Đoàn thanh niên, Ban Thư ký Hội sinh viên nhà trường và Ban Thường vụ Công đoàn trường tập trung chỉ đạo, tổ chức thực hiện tốt một số định hướng hoạt động công tác học kỳ II năm học 2015 – 2016 và trong thời gian tiếp theo.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LÀM VIỆC

     

 

 

Tin và ảnh: VP Đảng uỷ

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40584730