Hong Duc University shapes your future!

Nhà trường làm việc với Hội đồng khảo thí Tiếng Anh Đại học Cambridge

Cập nhật lúc: 11:50 SA ngày 28/10/2020

Ngày 23/10/2020, Trường Đại học Hồng Đức do PGS. TS. Hoàng Thị Mai đại diện đã có buổi làm việc trực tuyến với Hội đồng khảo thí Tiếng Anh Đại học Cambridge.

             Hội đồng khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge là một trong những tổ chức khảo thí quốc tế hàng đầu thế giới, trực thuộc Đại học Cambridge, Vương quốc Anh và hoạt động phi lợi nhuận. Với lịch sử hơn 100 năm, Hội đồng khảo thí Tiếng Anh Đại học Cambridge cung cấp các bài thi và chứng chỉ cho người học và người dạy tiếng Anh tại hơn 130 quốc gia trên thế giới và với hơn 5,5 triệu thí sinh mỗi năm. Từ khi thành lập Văn phòng đại diện tại Việt Nam năm 2006, Hội đồng khảo thí Tiếng Anh Đại học Cambridge luôn ưu tiên chủ động việc hợp tác với Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam cũng như các Sở Giáo dục và Đào tạo của 63 tỉnh, thành phố trên cả nước và khối các trường đại học, cao đẳng, trong nhiều sáng kiến và hoạt động để hỗ trợ các nhà quản lý, giáo viên và người ngọc trong quá trình xây dựng các chính sách và triển khai việc tăng cường năng lực sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh trong tất cả các lĩnh vực từ giáo dục phổ thông cho đến giáo dục dạy nghề và đại học. Điều này được đánh dấu bằng việc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Hội đồng khảo thí Tiếng Anh Đại học Cambridge và Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam thông qua điều phối của Đề án Ngoại ngữ Quốc gia vào ngày 24/01/2019 tại thành phố Cambridge, Vương quốc Anh.

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Nhà trường đã giới thiệu sơ lược một số nét cơ bản về trường Đại học Hồng Đức và đưa ra một số đề xuất trao đổi, hợp tác: Tiếp tục hợp tác với Cambridge trong khảo thí, đánh giá năng lực người học và đào tạo các chương trình đúng chuẩn của Cambridge theo nhu cầu xã hội; ngoài ra, hy vọng phía Cambridge chia sẻ kỹ năng, đào tạo cán bộ Nhà trường có thể tham gia vào một phần các chương trình đào tạo, khảo thí của Cambridge.

Bà Lưu Minh Hiền, Giám đốc Quốc gia khu vực Việt Nam, Lào & Campuchia, Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge giới thiệu vắn tắt về những bài kiểm tra đánh giá, các chứng chỉ hàng đầu và các khóa học của Hội đồng khảo thí Tiếng Anh Đại học Cambridge. Bà Lưu Minh Hiền cũng bày tỏ sự quan tâm sâu sắc đối với các đề xuất mà Nhà trường đưa ra. Hội đồng khảo thí Tiếng Anh Đại học Cambridge đã hợp tác với Trường Đại học Hồng Đức được 06 năm, rất mong muốn sẽ có dịp về làm việc, khảo sát tại Trường để triển khai các hoạt động hợp tác với Nhà trường trong đánh giá, khảo thí và đào tạo trong thời gian tới.

Buổi làm việc diễn ra trong không khí xây dựng, cởi mở và đạt hiệu quả cao, hai bên thống nhất sẽ tiếp tục trao đổi thông tin để tiến tới ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác./.

 

Tin, ảnh: P. HTQT

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40581106