Hong Duc University shapes your future!

Nhà trường làm việc với Công ty cổ phần quốc tế TOPG Việt Nam

Cập nhật lúc: 10:49 CH ngày 16/11/2020

Ngày 16/11/2020, tại Trường Đại học Hồng Đức đã có buổi làm việc với Công ty cổ phần quốc tế TOPG Việt Nam. Tiếp và làm việc với Công ty có PGS. TS. Lê Viết Báu, Chủ tịch Hội đồng trường; đại diện lãnh đạo Phòng HTQT, Phòng QLĐT; lãnh đạo các khoa CNTT&TT, Khoa KTCN và khoa KTQTKD.

 Công ty cổ phần quốc tế TopG Việt Nam được thành lập năm 2020, với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng lao động trong và ngoài nước, TopG Việt Nam cung cấp giải pháp nhân sự chuyên nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt Nam và quốc tế. Công ty mang đến các dịch vụ: tìm kiếm nhân sự trung cao cấp, cung ứng nhân sự phổ thông, công nhân nhà máy và các khóa học kỹ năng. Các giải pháp của Công ty linh hoạt để phù hợp với bất kỳ nhu cầu hoạt động kinh doanh nào, từ việc tìm lao động phổ thông, săn nhân tài đến quản lý nhân sự chính thức.

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Công ty cổ phần quốc tế TopG Việt Nam đã đề xuất một số hướng hợp tác: Công ty sẽ kết nối Nhà trường với các doanh nghiệp nước ngoài trong việc tuyển chọn sinh viên phù hợp đến thực tập tại các doanh nghiệp, tạo cơ hội việc làm cho sinh viên; Phối hợp với Nhà trường tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên; Kêu gọi doanh nghiệp đầu tư trang thiết bị dạy học cho Trường trong đào tạo nguồn nhân lực phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp.  

Đại diện lãnh đạo Nhà trường, PGS. TS. Lê Viết Báu bày tỏ lời cảm ơn Công ty đã tin tưởng Nhà trường và rất ủng hộ các đề xuất từ phía Công ty cổ phần quốc tế TopG Việt Nam. Nhà trường luôn sẵn sàng chào đón các doanh nghiệp đến hợp tác và cùng phát triển.

Buổi làm việc diễn ra trong không khí xây dựng, cởi mở và đạt hiệu quả cao, hai bên thống nhất sẽ tiếp tục trao đổi thông tin, phía Công ty cổ phần quốc tế TopG Việt Nam sẽ giới thiệu các doanh nghiệp đến tham quan Trường Đại học Hồng Đức để triển khai các hợp tác trong tương lai./.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

TS. Hoàng Thị Hà - Phó Trưởng phòng HTQT khai mạc buổi làm việc
 

  Đại diện lãnh đạo Công ty cổ phần quốc tế TopG Việt Nam
phát biểu tại buổi làm việc
 
Công ty cổ phần quốc tế TopG Việt Nam
giới thiệu về quá trình phát triển của công ty và đề xuất hướng hợp tác

Tin, ảnh: P. HTQT

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40578979