Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

ĐÊM NHẠC CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN VÀ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Cập nhật lúc: 10:02 AM ngày 06/03/2013

Tối 15/11/2012 tại nhà Đa năng – cơ sở 2 – Đại học Hồng Đức, được sự đồng ý của Đảng ủy – Ban giám hiệu và sụ ủy nhiệm của Ban Văn thể mỹ Hội sinh viên trường đã tổ chức thành công đêm nhạc truyền thống “We are students” chào đón 2551 tân sinh viên; chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Đêm hội âm nhạc là một trong những hoạt động thiết thực hướng tới đại hội Hội sinh viên Trường lần thứ VII (tháng 4 năm 2013) đại hội Hội sinh viên toàn quốc lần thứ VIII (tháng 12/2013).

 Tham gia đêm hội năm nay ngoài các tiết mục chọn lọc tới từ các Liên chi Hội còn có sự tham gia của các đơn vị bạn: Đoàn phường Đông Sơn, Đoàn phường Đông Vệ, Đoàn trường Cao Đẳng Y, Đoàn trườn THPT Dân tộc nội trú, CLB Guitar Thanh Hóa với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng cho người xem. Đêm hội đã diến ra sôi động và thành công tạo được không khí vui tươi, phấn chấn, khí thế cho các bạn sinh viên bước vào năm học mới đạt kết quả cao trong học tập.

Cũng tại đêm hội, Ban chấp hành Đoàn trường và Hội sinh viên trường đã tặng giấy khen và phần thưởng cho 05 bạn tân sinh viên đã đạt thành tích cao trong kỳ thi tuyển sinh đầu vào của trường Đại học Hồng Đức năm 2012.

Dưới đây là một số hình ảnh của Đêm hội âm nhạc:

                           
                       
Hài kịch “Sơn tinh – Thủy tinh” đến từ LCH khoa KTQTKD


         
CLB Guitar Thanh Hóa với tiết mục “Trở về”.
      

        
Tiết mục múa của các bạn lưu học sinh Lào

 


         Đoàn thanh niên – Hội sinh viên tặng giấy khen và 05 phần thưởng cho 05 bạn tân sinh viên đã đạt thành tích cao trong kỳ thi tuyển sinh 2012

 

                                                            Giang Nam - Lê Minh

Newer News:

Older News:

Video

Album

Visited Total
40581496