Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Thông báo tuyển sinh lớp bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm khoá 2

Cập nhật lúc: 10:03 AM ngày 15/10/2013

Căn cứ vào thông tư số 12/2013/TT-BGDĐT ban hành chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên trong cơ sở giáo dục.

Nhằm bồi dưỡng và nâng cao kỹ năng thực hành sư phạm, góp phần chuẩn hóa  trình độ cho đội ngũ giáo viên các trường phổ thông, trường  chuyên nghiệp và dạy nghề theo tiêu chuẩn chức danh do Nhà nước qui định; đồng thời đáp ứng nguyện vọng của các đối tượng đã được đào tạo trong các trường cao đẳng, đại học muốn được bồi dưỡng và nâng cao một số kiến thức cơ bản về sư phạm học;

Khoa Tâm lý - Giáo dục Trường Đại học Hồng Đức thông báo mở lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm khóa 2 theo kế hoạch sau:

I. Đối tượng tuyển sinh

   - Giáo viên các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề; các Trung tâm kỹ thuật tổng hợp, hướng nghiệp và dạy nghề; các Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện, thị trong và ngoài tỉnh Thanh Hoá, đã có bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng hệ chính quy nhưng chưa qua bồi dưỡng nghiệp vụ Sư phạm.

- Sinh viên đã tốt nghiệp hoặc đang học Cao đẳng, Đại học chính quy, vừa làm vừa học thuộc các lĩnh vực ngành nghề khác nhau muốn được bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm để làm công tác giảng dạy trong trường đại học, cao đẳng, trường trung cấp chuyên nghiệp và các cơ sở dạy nghề.

- Các đối tượng đã qua đào tạo sư phạm nhưng chưa tham gia giảng dạy  trong cơ sở giáo dục Đại học.

II. Thời gian và địa điểm học

- Đăng ký ghi danh: từ ngày 15/10/2013 đến hết ngày 30/10/2013 tại Văn phòng Khoa Tâm lý - Giáo dục, (303A5-CS2) Trường Đại học Hồng Đức

- Thời gian học: Từ ngày 5/11/2013 đến hết ngày 05/04/2014.

- Địa điểm học: Cơ sở 2 - Trường Đại học Hồng Đức.

III. Văn bằng, chứng chỉ  sau khi hoàn thành khóa học

Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, học viên khi đăng ký học phải có bằng từ cao đẳng trở lên. Sau khi hoàn thành đầy đủ nhiệm vụ học tập, học viên được cấp Chứng chỉ Bồi dưỡng Nghiệp vụ Sư phạm

IV. Thủ tục đăng ký 

- Sinh viên đang học tại Khoa Tâm lý - Giáo dục Trường Đại học Hồng Đức, chưa tốt nghiệp, nhưng đã học xong các học phần chuyên ngành, tự nguyện viết đơn xin học (Sau khi có quyết định công nhận tốt của BGH nhà trường sẽ được cấp chứng chỉ). 

- Các đối tượng khác phải viết đơn xin học kèm theo bằng tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học (Phô tô công chứng)

V. Học phí: Dự kiến 1.704.000 đồng (Một triệu bảy trăm lẻ bốn nghìn đồng), chưa bao gồm kinh phí thực tập sư phạm 

 Quý cơ quan, đơn vị và các cá nhân có nhu cầu học muốn biết thêm  chi tiết xin liên hệ tại Khoa Tâm lý - Giáo dục, Trường Đại học Hồng Đức, gặp: Ông Cao Xuân Hải - Trợ lý giáo vụ khoa ĐT: 091.604.2728. 

Email: oceancaohaihd@gmail.com

Xem chi tiết tại đây

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582788