Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Hội thi Nhân viên công tác Xã hội – Sân chơi trí tuệ và nghiệp vụ nghề CTXH

Cập nhật lúc: 10:48 AM ngày 09/04/2015

          Tối ngày 29 tháng 03 năm 2015, tại Hội trường A7 – CSII  Đại học Hồng Đức; Bộ môn Xã hội học, khoa Khoa học xã long trọng tổ chức Đêm chung kết Hội thi Nhân viên Công tác Xã hội lần thứ 3. Đây là hoạt động thiết thực đầy ý nghĩa với phương châm: Coi trọng kiến thức, hoàn thiện kĩ năng và bồi dưỡng tình yêu đối với nghề nghiệp chuẩn bị hành trang cho các sinh viên ngành Xã hội học.

          Hội thi diễn ra trong bầu không khí phấn khởi với sự hiện diện của khách mời và đại biểu trong, ngoài trường. Về phía khách mời ngoài trường: ông Nguyễn Đình Lực - Chuyên viên TT cung cấp dịch vụ CTXH, ông Nguyễn Viết Thanh – Chuyên viên phòng Bảo trợ Xã hội, Sở Lao động Thương binh Xã hội. Về phía đại biểu trong trường: ThS Hoàng Lê Minh – Bí thư Đoàn trường ĐH Hồng Đức, PGS.TS Hoàng Thanh Hải – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa KHXH cùng đại diện Công đoàn, LCĐ, các thầy cô giáo trong khoa và đông đảo các bạn sinh viên tới dự.

          Sau những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các bạn sinh viên, ThS. Hoàng Thị Tâm – Trưởng Bộ môn Xã hội học khai mạc Hội thi. Tiếp đó là sự ra mắt của 4 đội chơi lọt vào vòng chung kết đến từ các lớp: K15, 16, 17 ĐH Xã hội học và CLB XHH phát triển cộng đồng với những quan điểm, suy nghĩ, chia sẻ của các sinh viên trong Hội thi.

          Hội thi được diễn ra theo ba phần: Giới thiệu đội thi, Kiến thức xã hội, Ống kính Công tác xã hội. Các đội đã tham gia một cách hào hứng, hết mình, mang lại cho khán giả những tiếng cười sảng khoái và những thực đơn lạ cho giác quan. Niềm vui hân hoan càng được khuấy động với phần thi dành cho khán giả; đã có rất nhiều phần quà đến tay các cổ động viên.

          Hội thi Nhân viên công tác xã hội đã tạo sân chơi bổ ích, góp phần cung cấp nhiều kiến thức chuyên ngành, kiến thức xã hội; đồng thời hình thành và phát triển kĩ năng mềm cho các sinh viên ngành Xã hội học theo định hướng Công tác xã hội.

          Hội thi đã mang lại chiến thắng cho tất cả các đội: Giải nhất được trao cho đội: Khát vọng - K15 ĐH Xã hội học, giải nhì thuộc về đội: Ước mơ xanh - K14 ĐH Xã hội học; và hai giải ba lần lượt được trao cho đội: Vì cộng đồng - K13 ĐH Xã hội học, Hành trình xanh - K16 ĐH xã hội học, và 01 giải phụ dành cho các Cổ động viên nhiệt tình nhất đến từ k17 ĐH Xã hội học.

          Hội thi đã khép lại nhưng dư âm vẫn còn đọng lại trong lòng mọi người. Xin hẹn Hội thi Nhân viên công tác xã hội lần thứ 4  trong năm tới.

 

  MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG HỘI THI

  

   ThS. Hoàng Thị Tâm – Trưởng BM Xã hội học khai mạc Hội thi 

 


  Phần thi Giới thiệu đội thi của các đội chơi

 

 

Các đội chơi chuẩn bị cho phần thi Kiến thức xã hội

 


ThS. Nguyễn Thị Quế trao giải ba cho hai đội chơi K16-ĐH Xã hội học và CLB XHH phát triển cộng đồng


 

PGS.TS. Hoàng Thanh Hải trao giải nhì cho đội K17 ĐH Xã hội học


  

ThS. Hoàng Lê Minh trao giải nhất cho đội K15 ĐH Xã hội học


                                                                                        Tin bài: Nguyễn Quế                                                                                                                                                   Ảnh: Vũ Thanh Hà,

                                                                

 

 

 

Các tin mới hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585568