Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Lễ bảo vệ luận văn Thạc sĩ chuyên ngành Lịch sử Việt Nam khóa học 2013 - 2015

Cập nhật lúc: 03:34 PM ngày 25/11/2015

 

                         LỄ BẢO VỆ LUẬN VĂN THẠC SĨ LỊCH SỬ VIỆT NAM K1

KHÓA HỌC 2013 – 2015

       Thực hiện kế hoạch đào tạo của nhà trường, ngày 7 và 8/11/2015, Phòng Quản lý đào tạo Sau Đại học và Khoa Khoa học xã hội đã tổ chức bảo vệ luận văn Thạc sĩ cho 25 học viên cao học đầu tiên của chuyên ngành Lịch sử Việt Nam, mã số: 60220313.

          Tới dự lễ bảo vệ có PGS.TS Lê Văn Trưởng – Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Kim Tiến – Trưởng Phòng Quản lý đào tạo Sau đại học, PGS.TS Hoàng Thanh Hải – Trưởng Khoa Khoa học xã hội, các thầy cô trong Khoa Khoa học xã hội cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp của các học viên.

           Phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS.TS Lê Văn Trưởng khẳng định đây là khóa cao học đầu tiên của chuyên ngành Lịch sử Việt Nam, lễ bảo vệ đánh dấu bước ngoặc quan trọng trong việc đào tạo trình độ Thạc sĩ chuyên ngành Lịch sử Việt Nam nói riêng và đào tạo Sau đại học của Nhà trường nói chung. Đồng thời, PGS.TS Lê Văn Trưởng cũng ghi nhận và cảm ơn những đóng góp quý báu của các nhà khoa học đã tham gia giảng dạy, hướng dẫn, đánh giá luận văn; đánh giá cao sự nỗ lực học tập và nghiên cứu của học viên; đề nghị các thành viên trong hội đồng đánh giá luận văn làm việc một cách khách quan, nghiêm túc, công tâm và đạt hiệu quả cao.

         Ngay sau lễ khai mạc, các hội đồng đánh giá luận văn bắt đầu làm việc. Hội đồng đánh giá luận văn có sự tham gia của nhiều nhà khoa học: PGS.TS Hà Mạnh Khoa – Viện Sử học Việt Nam, PGS.TS Nguyễn Đức Nhuệ - Viện Sử học Việt Nam, PGS.TS Hoàng Anh Tuấn – Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, PGS.TS Trần Viết Nghĩa – Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, PGS.TS Trần Văn Thức – Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, PGS.TS Hoàng Thanh Hải – Trường Đại học Hồng Đức, PGS.TS. Nguyễn Thị Thúy – Trường Đại học Hồng Đức, TS. Lê Ngọc Tạo – Ban Nghiên cứu và biên soạn lịch sử Thanh Hóa, TS. Vũ Quý Thu – Đại học Hồng Đức, TS. Lê Sĩ Hưng – Trường Đại học Hồng Đức, TS. Lê Thanh Thủy – Trường Đại học Hồng Đức, TS. Mai Văn Tùng – Trường Đại học Hồng Đức.

            Sau hai ngày làm việc tích cực, khẩn trương, kết quả 100% luận văn Thạc sĩ của các học viên đã được hội đồng thông qua. Nhiều luận văn Thạc sĩ đã được hội đồng đánh giá cao về chất lượng khoa học và có ý nghĩa thiết thực đối với thực tiễn. Một chặng đường mới đang mở ra trước mắt các học viên, những gì các học viên tích lũy được trong hai năm học tập và nghiên cứu sẽ là hành trang quan trọng, giúp các học viên thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống.

            Lễ bảo vệ luận văn Thạc sĩ chuyên ngành Lịch sử Việt Nam đầu tiên của Khoa và Nhà trường đã thành công tốt đẹp. Thành công của lễ bảo vệ đã tạo một bước ngoặc quan trọng trong việc nâng cao thương hiệu, khẳng định chất lượng đào tạo Sau đại học của Khoa và Nhà trường, mở ra nhiều cơ hội mới cho Khoa và Nhà trường phát triển đào tạo Sau đại học trong tương lai.

        

Các tin mới hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585420