Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Khoa Ngoại Ngữ phát động chương trình Ủng hộ bà con Mường Lát

Cập nhật lúc: 05:56 AM ngày 07/09/2018

Từ ngày 6/9/2018, khoa Ngoại Ngữ trường ĐH Hồng Đức chính thức phát động chương trình ủng hộ bà con Mường Lát trong toàn khoa (toàn bộ cán bộ giáo viên, học viên, sinh viên) và kêu gọi ủng hộ từ các cơ quan, cá nhân khác.

Mưa lớn và sạt lở đất từ 29 đến 31/8/2018 đã khiến một số huyện miền núi Thanh Hóa bị thiệt hại nặng nề như Mường Lát, Quan Hóa, Quan Sơn, Bá Thước; trong đó Mường Lát là huyện bị thiệt hại nghiêm trọng nhất. Giao thông bị cô lập hoàn toàn, thông tin liên lạc cũng bị cắt đứt. Tin tức từ báo đài cho hay hiện tại chỉ có thể vào Mường Lát bằng xuồng dọc sông Mã chứ chưa thể tiếp cận bằng đường bộ. Mấy trăm hộ dân bị mất sạch nhà cửa. Một số bản gần như bị xoá sổ hoàn toàn. Số người chết và mất tích chưa thể thống kê đầy đủ.

Những ngày qua bà con đang phải sống di tản trong cảnh mọi thứ đều thiếu thốn: không nhà, không điện, không đường, không nước sinh hoạt. Mùa tựu trường rộn ràng khắp cả nước nhưng hầu hết các trường ở Mường Lát không thể khai giảng được vì còn ngập sâu trong bùn lầy, các trang thiết bị dạy và học bị hư hỏng gần như hoàn toàn. Người dân Mường Lát đang rất cần sự chia sẻ ủng hộ cả về tinh thần lẫn vật chất.

Khoa Ngoại Ngữ trường ĐH Hồng Đức chính thức phát động chương trình ủng hộ bà con Mường Lát trong toàn khoa (toàn bộ cán bộ giáo viên, học viên, sinh viên) và kêu gọi ủng hộ từ các cơ quan, cá nhân khác. 

Video

Album

số lượt truy cập
40583735