Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

KHOA KHOA HỌC XÃ HỘI CHÀO ĐÓN NGHIÊN CỨU SINH VĂN HỌC VIỆT NAM KHÓA 1

Cập nhật lúc: 08:22 PM ngày 27/08/2015

 KHOA KHOA HỌC XÃ HỘI CHÀO ĐÓN

NGHIÊN CỨU SINH VĂN HỌC VIỆT NAM KHÓA 1

 

Ngày 25 tháng 8 năm 2015, khoa Khoa học xã hội - trường Đại học Hồng Đức vui mừng chào đón 6 Nghiên cứu sinh khóa 1 thuộc chuyên ngành Văn học Việt Nam. Đây là sự kiện đánh dấu bước trưởng thành vượt bậc của khoa và nhà trường. Từ đây, khoa Khoa học xã hội trở thành khoa có đầy đủ các cấp đào tạo, từ trình độ Cao đẳng đến trình độ Tiến sĩ.

Trong khóa học này, các Nghiên cứu sinh sẽ được tiếp thu những kiến thức chuyên sâu và có tính cập nhật cao về văn học Việt Nam, các phương pháp nghiên cứu mới, phù hợp với chuyên ngành do các GS, TS trong và ngoài cơ sở đào tạo giảng dạy. Luận án Tiến sĩ của các Nghiên cứu sinh sẽ được thực hiện dưới sự hướng dẫn của các nhà giáo - nhà khoa học đến từ ĐH Khoa học xã hội & nhân văn - ĐH Quốc gia Hà Nội, ĐH Sư phạm Hà Nội, ĐH Văn hóa Hà Nội, ĐH Sài Gòn và ĐH Hồng Đức.

Hy vọng với tinh thần học tập nghiêm túc của các Nghiên cứu sinh, sự tận tâm với nghề của các nhà giáo - nhà khoa học giảng dạy và hướng dẫn, sự quan tâm mọi mặt của khoa và nhà trường, khóa học sẽ thành công tốt đẹp.

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585420