Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Lễ bảo vệ luận văn Thạc sĩ Văn học Việt Nam, khóa học 2014 – 2016

Cập nhật lúc: 01:50 PM ngày 04/01/2017

Thực hiện kế hoạch đào tào của nhà trường, ngày 25/12/2016, Phòng  Quản lý Sau Đại học và Khoa Khoa học xã hội đã tổ chức Lễ bảo vệ luận văn Thạc sĩ cho 15 học viên cao học khóa 2014 – 2016, chuyên ngành Văn học Việt Nam, mã số: 60220121.

Tới dự Lễ bảo vệ có TS. Nguyễn Kim Tiến – Trưởng phòng Quản lý đào tạo Sau đại học, các thầy cô giáo trong khoa Khoa học xã hội, học viên cao học khóa 2014 – 2016, cùng người thân, bạn bè và đồng nghiệp của các học viên.

Khai mạc buổi lễ, TS. Nguyễn Kim Tiến đọc quyết định của Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức cho phép bảo vệ luận văn Thạc sĩ chuyên ngành Văn học Việt Nam cho 15 học viên, trình bày một số quy định về việc chấm luận văn Thạc sĩ. PGS.TS Lê Tú Anh – Phó Trưởng Khoa Khoa học Xã hội cảm ơn những đóng góp quý báu của các nhà khoa học đã tham gia giảng dạy, hướng dẫn, đánh giá luận văn, ghi nhận nỗ lực của học viên trong học tập và nghiên cứu khoa học, mong muốn các nhà khoa học làm việc một cách công tâm và hiệu quả nhất.

Hội đồng đánh giá luận văn Thạc sĩ được thành lập với sự tham gia của các nhà khoa học: GS.TS. Lã Nhâm Thìn – Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, PGS.TS. Lại Văn Hùng – Viện Từ điển học và Bách khoa thư Việt Nam, PGS.TS. Biện Minh Điền – Trường Đại học Vinh, PGS.TS Đinh Trí Dũng – Trường Đại học Vinh, PGS.TS. Lê Tú Anh – Trường Đại học Hồng Đức, PGS. TS. Mai Thị Hồng Hải – Trường Đại học Hồng Đức, PGS.TS. Hỏa Diệu Thúy – Trường Đại học Hồng Đức, TS. Trần Quang Dũng – Trường Đại học Hồng Đức, TS. Nguyễn Văn Đông – Trường Đại học Hồng Đức, TS. Nguyễn Văn Thế - Trường Đại học Hồng Đức, TS. Vũ Thanh Hà – Trường Đại học Hồng Đức, TS. Hoàng Thị Huệ - Trường Đại học Hồng Đức, TS. Lê Thị Hiền –  Trường Đại học Hồng Đức.

Sau một ngày làm việc tích cực và nghiêm túc, Lễ bảo vệ luận văn Thạc sĩ Văn học Việt Nam khóa học 2014 – 2016 đã thành công tốt đẹp. Các nhà khoa học trong hội đồng chấm luận văn đánh giá cao tinh thần làm việc nghiêm túc, chủ động và sáng tạo của các học viên. Kết quả, 100% luận văn Thạc sĩ của các học viên đã được hội đồng thông qua.

Thành công của Lễ bảo vệ tiếp tục khẳng định chất lượng đào tạo trình độ Sau đại học của Khoa và Nhà trường, đồng thời đánh dấu sự trưởng thành của các học viên trên con đường học tập và nghiên cứu khoa học, là nền tảng cho sự thành công của các học viên trong tương lai.

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585546