Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Học bổng Công ty TNHH Minh Lộ

Cập nhật lúc: 05:53 PM ngày 29/12/2015

 Thực hiện chương trình hợp tác giữa Khoa Công nghệ thông tin và Truyền thông và Công ty TNHH Minh Lộ (Thanh Hóa) về việc trao học bổng cho sinh viên Khoa Công nghệ thông tin và truyền thông năm 2016. Khoa CNTT&TT triển khai kế hoạch xét chọn, giới thiệu sinh viên nhận học bổng, cụ thể như sau:

 

1. Số lượng, mức học bổng: Số lượng 10 suất, trị giá mỗi suất : 3.000.000 ( ba triệu đồng).

 

2. Tiêu chuẩn:  Là sinh viên thuộc gia đình khó khăn, kết quả học tập đạt từ khá trở lên ( từ 2.50 trở lên) và kết quả rèn luyện đạt loại tốt trở lên ( từ 80 điểm trở lên);

 

3. Hồ sơ gồm: 

- Đơn xin tham gia xét học bổng năm 2016 ( theo mẫu);

- Bảng điểm kết quả học tập và rèn luyện (xác nhận của Khoa);

 

Hồ sơ gửi về: Phòng trợ lý Công tác HSSV Khoa Công nghệ TT&TT ( P201A2 CS Chính), trước ngày 20/03/2016;

Đơn đăng ký học bổng tại đây.

 

Ngoài việc trao các học bổng sinh viên nghèo vượt khó hàng năm, công ty phần mềm Minh Lộ cam kết sẽ hỗ trợ Khoa đào tạo và tuyển dụng các sinh viên khá của Khoa. Hàng năm, công ty sẽ tiếp nhận từ 10-20 bạn sinh viên đến thực tập và tham gia trực tiếp vào quy trình phát triển phần mềm cũng như chuyển giao công nghệ của công ty. Công ty cũng sẽ cam kết tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên môn tại Khoa nhằm định hướng nghề nghiệpn, cung cấp các khóa học về kỹ năng mềm và kinh nghiệm phát triển phần mềm cho sinh viên trong Khoa.

 

Minh Lộ là  một công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyên phát triển các phần mềm ứng dụng, đặc biệt là các gói phần mềm phục vụ cho nghành y tế.  Chuyên phát triển sản phẩm chiến lược về phần mềm quản lý bệnh viên, công ty hiện đã triển khai sản phẩm trên 100 bệnh viện và cơ sở khám chữa bệnh đã áp dụng thành công hệ thống phần mềm quản lý bệnh viện phiên bản "MinhLoBVST". Có trụ sở tại thành phố Thanh Hóa, Minh Lộ là công ty phần mềm duy nhất trong Tỉnh có chiến lược phát triển rõ ràng và bền vững, có sản phẩm kinh doanh chủ đạo và triển khai rộng rãi trên toàn quốc từ Bắc vào Nam.

 

 

Các tin mới hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585221