Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Thông tin về lễ chào cờ ngày 19-01-2016

Cập nhật lúc: 10:06 PM ngày 21/01/2016

Ngày 19-01-2016 Khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức lễ chào cờ, ngay sau buổi chào cờ Khoa đã tổ chức đối thoại sinh viên cấp Khoa. Các bạn sinh viên đã đặt các câu hỏi liên quan đến vấn đề người học và các thầy cô giáo đã trả lời một số câu hỏi trước toàn thể sinh viên và một số câu hỏi đã được gửi lên hội nghị đối thoại sinh viên cấp trường. Bên cạnh đó, Khoa đã mời công ty TNHH phần mềm Minh Lộ và Trung tâm đào tạo Anh ngữ Apple English tới dự Semina nhằm tăng cường kĩ năng mềm đặc biệt là định hướng nghề nghiệp cho sinh viên. Sau buổi giao lưu Trung tâm tiếng Anh Apple English đã trao 3 suất học bổng học tiếng Anh trị giá 10 triệu đồng cho 3 sinh viên ( Nguyễn Trương Tiến ĐHCNTTK16, Hoàng Thị Mai ĐHCNTTK17, Nguyễn Thị Thương ĐHCNTTK17).

Một số khuyến nghị, đề xuất với khoa, nhà trường:

 1: Đề nghị Bảo hiểm y tế đăng kí khám ở BV Tỉnh để thuận tiện khám chữa bệnh tốt hơn.

 2: Chuông báo giờ học tại giảng đường nhà A2 – Cơ sở chính hơi nhỏ.

 3: Phòng học 215 A2-CS Chính máy chiếu không ổ định, bàn ghế thiếu, điều khiển quạt không tắt được, cửa sổ hỏng. Đề nghị Nhà trường kiểm tra khắc phục sớm.

4: SV đang học nhiều nhưng Nhà trường cho sửa chữa nhà vệ sinh nhà A2-CS Chính ngay sát phòng học gây quá ồn ào và bụi ảnh hưởng đến chất lượng giờ học.

5: Lớp ĐHCNTTK18 có 65 SV nhưng trường bố trí phòng học 311A2-CS chính là nhỏ nên ngồi thiếu, chật.

Các tin mới hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585093