Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

THÔNG BÁO TUYỂN HỌC VIÊN VÀ PHIÊN DỊCH CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC ĐÀO TẠO VÀ THỰC HÀNH NÔNG NGHIỆP TẠI ISRAEL NĂM 2018

Cập nhật lúc: 01:37 PM ngày 27/10/2017

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG, DỊCH VỤ VÀ HỢP TÁC LAO ĐỘNG (OLECO) Trực thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn thông báo tuyển học viên và phiên dịch viên chương trình hợp tác đào tạo và thực hành nông nghiệp tại Israel năm 2018.

 1.        Chỉ tiêu số lượng: Công ty OLECO sẽ thống nhất với các Trường sau khi có chỉ tiêu cụ thể từ Israel. Dự kiến năm 2018 chỉ tiêu Chương trình dành cho Công ty OLECO khoảng 400 học viên và 6 phiên dịch. Trong đó số lượng học viên Nữ giới hạn không quá 25%.

2.                 Điều kiện tham gia chương trình:

2.1.                Đối với phiên dịch.

-           Nữ, tuổi từ 25 đến 35 có trình độ tiếng anh đảm bảo cho việc Phiên dịch. Ưu tiên cho các ứng viên đã tốt nghiệp các trường liên quan đến lĩnh vực nông nghiệp.

-           Có kinh nghiệm trong việc quản lý nhân sự, phụ trách nhóm, tổ chức sự kiện.

-           Các ứng viên sẽ được đối tác Israel sang Việt Nam phỏng vấn tuyển chọn trực tiếp.

2.2. Đối với Học viên.

-           Nam, Nữ: có độ tuổi từ 20 đến 25, Đủ sức khoẻ làm việc (đối với học viên Nữ số lượng tiếp nhận không quá 25%)

3.        Những học viên tham gia chương trình phải là sinh viên năm thứ 3, thứ 4 hoặc vừa tốt nghiệp chưa quá 2 năm  của các trường Đại học, Cao đẳng có chuyên ngành trong lĩnh vực nông nghiệp như: Trồng trọt, chăn nuôi, thú y, lâm nghiệp, thuỷ lợi, thủy sản, kinh tế nông nghiệp, thực phẩm, sinh học, tài nguyên môi trường.

4.        Kế hoạch tuyển chọn.

-           Từ tháng 12/2017 đến tháng 04/2018: Công ty OLECO tiếp nhận hồ sơ đăng ký của học viên. Tùy theo thời gian tiếp nhận học viên của các Trung tâm Israel và số lượng đăng ký mà Công ty sẽ ấn định lịch chốt danh sách cụ thể. Lưu ý: Những học viên đăng ký sớm sẽ có cơ hội trúng tuyển cao hơn.

-           Để chắc chắn đủ điều kiện sức khỏe tham gia Chương trình và không lãng phí thời gian và tiền bạc của các học viên. Trước khi đăng ký học viên nên tự đi kiểm tra sức khỏe của mình như: xét nghiệm viêm gan B, C; các bệnh về phổi, tim mạch, huyết áp, dạ dày, bệnh trĩ, xương khớp…Nếu mắc phải một trong các bệnh trên thì không nên tham gia Chương trình. Khi đã khẳng định về tình trạng sực khỏe của mình tốt, học viên nên đến Phòng xuất nhập cảnh Công an Tỉnh nơi học viên có hộ khẩu thường trú để làm hộ chiếu ngay.

-           Công ty OLECO sẽ tiến hành sơ tuyển học viên ngay tại các trường sinh viên đăng ký. Khi có danh sách sơ tuyển Công ty sẽ tổ chức lớp học tiếng anh và giáo dục định hướng ngay tại trường trong thời gian 02 tháng nếu đủ điều kiện mở lớp (Chú ý: Sau khi trúng sơ tuyển các học viên cần làm ngay Hộ chiếu và uống 1 liều thuốc tẩy Jun).

-           Trong quá trình học ngoại ngữ khoảng 2 tháng, học viên sẽ được tổ chức cho đi khám sức khỏe VISA tại Phòng khám do Đại sứ quán Israel chỉ định. Công ty OLECO sẽ đặt lịch khám cho học viên, lệ phí khám khoảng 2.000.000đ.

Ø Học viên khu vực miền Nam: khám tại TP Hồ Chí Minh.

Ø Học viên khu vực miền Bắc: khám tại TP Hà Nội.

Ø Học viên khu vực miền Trung: khám tại TP Đà Nẵng.

-           Sau khi các học viên được Công ty sơ tuyển thì những người được lựa chọn phải hoàn  tất các thủ tục bao gồm:

1/ Nộp tiền đợt 1: 10.000.000đ – Đây là số tiền nộp để bảo lãnh chắc chắn học viên sẽ tham gia Chương trình. Sau khi có đủ hồ sơ và tiền bảo lãnh Công ty sẽ gửi hồ sơ cho đối tác để xin VISA. Nếu trong quá trình xin cấp VISA, học viên nào tự ý bỏ vì bất kỳ lý do nào, thì số tiền bảo lãnh này sẽ được dùng để bồi hoàn các chi phí cho đối tác. Nếu vì lý do nào đó Công ty không thể cho học viên xuất cảnh được hoặc học viên bị trượt khám sức khỏe Visa thì Công ty sẽ có trách nhiệm hoàn trả toàn bộ số tiền này cho học viên. Nếu không có các vấn đề trên xảy ra thì số tiền này sẽ được khấu trừ vào tổng chi phí xuất cảnh phải nộp.

Có hai hình thức nộp tiền Đợt 1 để các hoc viên lựa chọn: Một là nộp trực tiếp tại Trụ sở Công ty OLECO, địa chỉ: Km16, Quốc lộ 1A, Thường Tín, Hà Nội. Hai là chuyển qua tài khoản ngân hàng.

2/Hộ chiếu gốc 05 ảnh 4x6 nền màu trắng(tương tự như ảnh làm hộ chiếu).

3/ Một bộ Hồ sơ: Công ty sẽ cung cấp mẫu.

4/ Thủ tục Bảo lãnh chống trốn: Để tránh tình trạng học viên bỏ trốn sau khi sang Israel, Công ty OLECO sẽ áp dụng các hình thức bảo lãnh Chống trốn đối với tất cả học viên tham gia Chương trình như sau:

Ø Đối với các học viên đăng ký tại các trường Đại học(áp dụng cho sinh viên năm thứ 3 trở lên hoặc mới tốt nghiệp nhưng chưa nhận Bằng) thì cần có Giấy Bảo lãnh của Trường, nếu bỏ trốn thì học viên này sẽ bị hủy bỏ kết quả học tập hoặc không được cấp Bằng khi đã tốt nghiệp.

Ø Đối với các Học viên đăng ký trực tiếp tai Công ty OLECO không thông qua Trường thì phải nộp Bằng gốc và một khoản tiền là 50 triệu đồng. Khi kết thúc chương trình và về nước đúng thời hạn, Công ty sẽ trả lại Bằng và số tiền đặt cọc chống trốn.

Ø Đối với các Học viên đăng ký tại các trường Cao đẳng, Công ty sẽ có thống nhất việc Bảo lãnh chống trốn với từng Trường cụ thể để áp dụng biện pháp cho phù hợp.

-           Lịch phỏng vấn của các Trung tâm Israel: Tùy theo kế hoạch của các Trung tâm Israel, Công ty sẽ thông báo trước cho học viên khi có lịch cụ thể. Đợt phỏng vấn sớm nhất thông thường hàng năm vào khoảng tháng 5.

-           Lịch nộp tiền Đợt 2(đợt cuối): Công ty sẽ có thông báo cụ thể số tiền phải nộp cho học viên sau khi dự kiến được lịch bay. Thông thường phải nộp trước khi bay khoảng từ 15-20 ngày.

-           Lịch xuất cảnh: Từ tháng  07/2018 đến tháng 09/2018 tùy thuộc vào từng Trung tâm Israel, Công ty OLECO sẽ thông báo khi có lịch xuất cảnh cụ thể.

5.        Đăng ký tham gia Chương trình:

            Học viên có nguyện vọng tham gia Chương trình đăng ký tại Khoa, Trường các bạn đang theo học hoặc tại địa chỉ liện hệ sau:

Thông tin liên hệ:

Phòng Công tác học sinh sinh viên

Địa chỉ: 206 NĐH, Trường ĐH Hồng Đức

 

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588561