Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Tin Hội thảo 25-4-2013

Cập nhật lúc: 07:50 AM ngày 06/05/2013

Hội thảo cấp trường với chủ đề “Các biện pháp thực hiện chuẩn đầu ra trong chương trình đào tạo giáo viên Tiểu học theo hệ thống tín chỉ”.

 Ngày 25 tháng 4 năm 2013, khoa Sư phạm Tiểu học cùng phối hợp với phòng Quản lí khoa học và công nghệ trường Đại học Hồng Đức tổ chức Hội thảo cấp trường với chủ đề “Các biện pháp thực hiện chuẩn đầu ra trong chương trình đào tạo giáo viên Tiểu học theo hệ thống tín chỉ”.

Tới dự Hội thảo có Tiến sĩ Lê Hữu Cần - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Hồng Đức, Tiến sĩ Nguyễn Văn Thế - Phó trưởng phòng Quản lí khoa học và công nghệ, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, khoa trong trường, cùng toàn thể các báo cáo viên, các giảng viên và sinh viên khoa Sư phạm Tiểu học.

Ban tổ chức hội thảo đã nhận được 15 báo cáo của các nhà khoa học trong trường Đại học Hồng Đức, các thày giáo, cô giáo ở các trường Tiểu học trong tỉnh Thanh Hóa. Trong đó, Môn Tiếng Anh có 01 báo cáo,  môn Âm nhạc có 02 báo cáo, Môn Tin học có 01 báo cáo, môn Ngữ văn có 03 báo cáo, môn Toán có 06 báo cáo, môn Tự nhiên –xã hội có 01 báo cáo, có 01 báo cáo về khả năng đáp ứng chuẩn năng lực cho sinh viên tốt nghiệp ngành Giáo dục Tiểu học.

Các báo cáo đều tập trung vào việc xác định chuẩn đầu ra và các giải pháp thực hiện chuẩn đầu ra đối với từng môn học trong chương trình đào tạo giáo viên Tiểu học.

Trong Hội thảo này, Ban tổ chức đã nhận được nhiều ý kiến quí báu và các giải pháp hay về “Các biện pháp thực hiện chuẩn đầu ra trong chương trình đào tạo giáo viên Tiểu học theo hệ thống tín chỉ” từ các nhà khoa học, các thày giáo, cô giáo ở các trường Tiểu học trong tỉnh Thanh Hóa nhằm đạt được chuẩn đầu ra đã được công bố.

 

Các tin mới hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582929