Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Chương trình hỗ trợ học sinh trung học phổ thông thi đại học năm 2011

Cập nhật lúc: 03:14 PM ngày 14/01/2013

Ngày 20/6/ 2011, tại Hội trường lớn, cơ sở 1 trường đại học Hồng Đức. Trung tâm Giáo dục quốc tế, trường Đại học Hồng Đức đã phối hợp với Viện Đào tạo Quốc tế, trường Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức chương trình “Hỗ trợ học sinh trung học phổ thông thi đại học năm 2011”

 TS. Hoàng Đình Hải - PGĐ Trung Tâm GDQT tặng hoa cho GS. Hà Duyên Tư P. HT Trường ĐH Bách Khoa HN

 

10.JPG

                            Nhà giáo ưu tú TS. Nguyễn Song Hoan 
Phát biểu chào mừng các GS,TS và HS trung học phổ thông về tham dự chương trình 
   
   Đây là chương trình rất có ý nghĩa và bổ ích đối với học sinh trung học phổ thông đăng ký tham gia Đề án “Liên kết đào tạo với nước ngoài” trước khi các em tham gia kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2011 vào tháng 7 tới Chương trình sẽ giúp các em  tự tin hơn và có nhiều kinh nghiệm cũng như cách thức tổ chức và kỹ năng làm bài thi đại học đạt kết quả cao nhất.

Sau bài phát biểu khai mạc của TS. Hoàng Đình Hải, Phó Giám đốc Trung tâm GDQT, Nhà giáo ưu tú,  TS. Nguyễn Song Hoan Phó Hiệu trưởng trường ĐHHĐ và GS, TS. Hà Duyên Tư Phó hiệu trưởng trường ĐHBK HN đã chào mừng, chia sẻ và động viên tinh thần cho các em học sinh khá giỏi và có điểm thi thử Đại học năm 2011 đạt từ 21 điểm trở lên của các trường THPT trong tỉnh về tham dự chương trình.

7.JPG
                  PGS. Tống Đình Quỳ chia sẻ kinh nghiệm, cách thức tổ chức 
                                    và kỹ năng làm bài thi đại học cho học sinh


   Tham gia giải đáp thắc mắc, trao đổi kinh nghiệm, cách thức tổ chức và kỹ năng làm bài thi đại học đạt kết quả cao gồm có: PGS. Tống Đình Quỳ, Trưởng khoa toán ĐHBK HN; TS. Hà Đăng Khoa, Trưởng bộ môn Vật lý đại cương ĐHBK HN; TS. Nguyễn Văn Xá, Viện trưởng Viện Hoá học, Viện công nghệ hoá - Trưởng khoa Hoá ĐHBK HN, TS. Phạm Thị Vân Anh ĐHHĐ, ThS. Phạm Văn Chủ ĐHHĐ, ThS. Lê Thị Huyền ĐHHĐ và các thầy cô giáo có kinh nghiệm trong công tác ra đề thi, luyện thi và chấm thi đại học trong những năm gần đây.


         8.JPG

   Chương trình đã diễn ra hết sức sôi nổi với nhiều câu hỏi hay, cần thiết xung quanh việc làm thế nào để đạt hiệu quả cao nhất cho thí sinh khi làm bài thi đại học của hơn 100 học sinh từ các trường THPT trong tỉnh. Để thoả mãn nhu cầu đó của học sinh, các thầy, cô đã nhiệt tình chia sẻ những kinh nghiệm quý báu và những kỹ năng cơ bản cũng như cách thức tổ chức làm bài thi đại học một cách khoa học, hợp lý và đạt hiệu quả cao.


         12.JPG
                 Các nhà giáo chụp ảnh lưu niệm với học sinh THPT về tham dự chương trình

 

                                                                            Tác giả: Nguyễn Văn Thành

 

Các tin mới hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40586252