Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Sharing Knowledge, Building Confidence - Partner Gathering 2018 - British Council

Cập nhật lúc: 11:11 AM ngày 07/11/2018

British Council IELTS Partner Gathering là sự kiện thường niên do Hội đồng Anh tổ chức nhằm ghi nhận những đóng góp của các đối tác đăng ký và tổ chức thi IELTS với Hội đồng Anh, cung cấp những thông tin cập nhật mới nhất về bài thi IELTS. Đồng thời, những ý kiến đóng góp từ các đơn vị đối tác được ghi nhận, tạo điều kiện hỗ trợ tốt hơn nữa cho các đơn vị trong việc luyện thi và tổ chức thi IELTS.

 

 

#IELTSPartnerGathering19102018

💫🌟 Sharing Knowledge, Building Confidence 💫🌟

IEC - International Education Center Việt Nam tự hào là đối tác chính thức của Hội Đồng Anh. Mr. Hoàng Đình Hải - Giám đốc IEC Thanh Hóa cùng Mrs Lê Thị Bích Hằng - chuyên viên tư vấn tuyển sinh vinh dự cùng góp mặt tham gia sự kiện đặc biệt diễn ra hàng năm do BC tổ chức!

British Council IELTS Partner Gathering là sự kiện thường niên do Hội đồng Anh tổ chức nhằm ghi nhận những đóng góp của các đối tác đăng ký và tổ chức thi IELTS với Hội đồng Anh, cung cấp những thông tin cập nhật mới nhất về bài thi IELTS. Đồng thời, những ý kiến đóng góp từ các đơn vị đối tác được ghi nhận, tạo điều kiện hỗ trợ tốt hơn nữa cho các đơn vị trong việc luyện thi và tổ chức thi IELTS.

Trong thời gian tới, IPP IELTS sẽ cùng hợp tác với Hội đồng Anh tổ chức nhiều chương trình học thuật hữu ích hơn nữa dành cho các bạn đang quan tâm đến kỳ thi IELTS.

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

img cre: https://www.britishcouncil.vn/

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40586398