Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Hội nghị Khoa học Tuổi trẻ sáng tạo và Tổng kết hoạt động sinh viên NCKH năm học 2017 -2018

Cập nhật lúc: 08:57 PM ngày 27/05/2018

Sáng ngày 25/5/2018, Trường Đại học Hồng Đức đã long trọng tổ chức Hội nghị Khoa học Tuổi trẻ sáng tạo và Tổng kết hoạt động sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2017 - 2018.

Tham dự Hội nghị có  PGS. TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng; đại diện Ban thường vụ Tỉnh Đoàn; Đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, đoàn thể cấp trường; Ủy viên BCH Đoàn trường; BTV các LCĐ, Chi đoàn Trung tâm, Ban chấp hành các Chi đoàn cán bộ trong toàn trường; các tác giả có bài viết tham gia Hội nghị; CBGV trẻ, SV có công trình NCKH trong toàn trường.


 

PGS.TS. Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Nhân dịp này, Nhà trường cũng đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 8 sinh viên đạt thành tích trong cuộc thi Olimpic chuyên ngành Toán, Vật lý toàn quốc; trao giấy khen, phần thưởng cho 51 nhóm sinh viên có đề tài nghiên cứu khoa học đạt giải cấp trường trở lên.


Khoa Ngoại ngữ có 1 đề tài NCKH đạt giải nhất và 1 đề tài NCKH đạt giải nhì cấp trường

Hưởng ứng phòng trào NCKH, tuổi trẻ sáng tạo trong cán bộ trẻ và học sinh sinh viên của trường, khoa Ngoại ngữ cũng luôn phối hợp chặt chẽ đẩy mạnh hoạt động sinh hoạt chuyên môn học thuật, sinh hoạt câu lạc bộ, các hội thi, các diễn đàn trao đổi phương pháp tự học, tự NCKH trong sinh viên nhằm nâng cao kiến thức, phát triển kỹ năng mềm, phát triển tư duy sáng tạo trong sinh viên.


Cán bộ giảng viên trẻ và sinh viên Khoa Ngoại ngữ tham gia Hội nghị

Cô Lê Thị Hương (A), cán bộ khoa Ngoại ngữ phát biểu tại hội nghị

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40583862