Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Về việc tổ chức thi năng lực ngoại ngữ khung 6 bậc của Việt Nam

Cập nhật lúc: 02:40 AM ngày 20/11/2018

Thời gian gần đây có rất nhiều người quan tâm và hỏi về việc tổ chức thi NLNN theo khung 6 bậc của Việt Nam hay còn gọi là VSTEP, nhất là về địa điểm và cách thức học - thi.

Lưu ý: Hiện nay chỉ có 10 trường được Bộ GD&ĐT cấp phép để tổ chức thi và cấp chứng chỉ này.
Ở miền Bắc có 4 trường:
1. ĐH Ngoại Ngữ - ĐHQGHN
2. ĐH Hà Nội
3. ĐH Sư phạm HN
4. ĐH Thái Nguyên.
Ở miền trung có 3 trường:
1. Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng
2. ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Huế
3. Đại học Vinh.
Ở miền Nam có 3 trường/ đơn vị:
1. ĐH Sư phạm TpHCM
2. ĐH Cần Thơ
3. Trung tâm SEAMEO Retrac TpHCM.

Tất cả những thông tin chi tiết về thi NLNN khung 6 bậc (bao gồm lịch thi, địa điểm thi, hướng dẫn, định dạng bài thi cho từng đối tượng theo các nhu cầu và yêu cầu khác nhau của cả 10 đơn vị này) đều có trên website chính thống của TRUNG TÂM BỒI DƯỠNG VÀ KHẢO THÍ VSTEP: http://vstep.edu.vn/.

Trung tâm này cũng có 1 trang web khác là: http://tienganhb1.com/ cung cấp thông tin về các khóa học do trung tâm tổ chức và đăng tải một số tài liệu ôn tập thi bao gồm một số cẩm nang hướng dẫn và đề thi mẫu có đáp án.

Tháng 7 năm 2017, Bộ GD&ĐT đã yêu cầu tạm dừng việc tổ chức thi cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ ngoài nhà trường cho các đối tượng không phải là giáo viên dạy ngoại ngữ do phát hiện nhiều sai phạm trong việc tổ chức học và thi ở một số cơ sở được cấp phép. (https://news.zing.vn/tam-dung-thi-cap-chung-chi-ngoai-ngu-v…). Từ đó đến nay việc tổ chức học và thi lấy chứng chỉ này rất hạn chế và nghiêm ngặt.

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40583784