Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐH-CĐ HỆ CHÍNH QUY NĂM 2018

Cập nhật lúc: 12:25 AM ngày 02/10/2019

Thực hiện công văn số 130/ĐHHĐ-CTHSSV ngày 20/7/2018, ngày 17 tháng 8 năm 2018 khoa GDTH long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp ĐH-CĐ cho sinh viên hệ chính quy tốt nghiệp tháng 6 năm 2018

       Thực hiện công văn số 130/ĐHHĐ-CTHSSV ngày 20/7/2018, ngày 17 tháng 8 năm 2018 khoa GDTH long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng cho sinh viên hệ chính quy tốt nghiệp tháng 6 năm 2018.

      Trong buổi lễ, khoa GDTH vinh dự được đón tiếp PGS.TS Hoàng Mai – Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Hữu Hậu - Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo, ThS Hoàng Lê Minh - Bí thư Đoàn trường, Phó Trưởng phòng Công tác HSSV, TS. Lê Thị Thu Bình – Phó Trưởng khoa GDTH về dự. Buổi lễ còn có sự góp mặt của các thầy cô giáo trong khoa, các bạn sinh viên đang học tập tại khoa, các bậc phụ huynh cùng 118 tân cử nhân ( K17-ĐHGDTH, K37-CĐGDTH).

      Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ do đội văn nghệ khoa GDTH biểu diễn. Tiếp nối chương trình TS. Lê Thị Thu Bình đã lên phát biểu tổng kết khóa học. Cô gửi lời chúc mừng đến các bạn tân cử nhân đã đạt được những kết quả sau thời gian phấn đấu học tập, rèn luyện.

     Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, sinh viên Trịnh Thị Tới - K17A đại diện cho các tân cử nhân đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý,  đã tận tình  dạy dỗ,  giúp đỡ các em trong suốt quá trình học tập và xin hứa sẽ nỗ lực hết mình, mang những kiến thức đã được học áp dụng vào cuộc sống; luôn noi gương các thế hệ cha anh đi trước, sống và làm việc xứng đáng với truyền thống là sinh viên trường ĐHHĐ.

      Tiếp nối buổi lễ, ThS. Hoàng Lê Minh lên công bố quyết định khen thưởng đối với sinh viên tốt nghiệp hạng xuất sắc, giỏi. TS. Nguyễn Hữu Hậu lên công bố quyết định tốt nghiệp và điều hành lễ trao bằng cho các tân cử nhân.

      Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2018 đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, xúc động. Chúc các em – những tân cử nhân luôn vững bước và thành công trong cuộc sống, sự nghiệp.

        Một số hình ảnh buổi lễ

 

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582962