Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC TIẾNG ANH

Cập nhật lúc: 08:21 PM ngày 27/10/2019

Được với sự đồng ý của Ban Giám hiệu, sự ủng hộ của lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường, tháng 10 vừa qua, Trung tâm Giáo dục Quốc tế – Trường Đại học Hồng Đức đã có buổi gặp gỡ, trao đổi, ký kết hợp đồng tư vấn Đào tạo ngoại ngữ với Viện ngôn ngữ Language Academy thực hiện Dự án “Language Academy New” (viết tắt là LAN) nhằm thực hiện 3 mục tiêu chính bao gồm: Xây dựng phong trào học ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Hàn), xây dựng và phát triển môi trường học và sử dụng ngoại ngữ trong nhà trường; tạo lập môi trường để cán bộ, nhà giáo và học sinh, sinh viên phát huy hiệu quả năng lực dạy và học ngoại ngữ nói chung, tiếng Anh, tiếng Hàn nói riêng; khuyến khích giáo viên, học sinh, giảng viên, sinh viên tự học, tự nâng cao trình độ và sử dụng ngoại ngữ…

 

Chương trình giảng dạy tiếng Anh dành cho sinh viên các khóa 20, 21, 22 ở tất cả các khoa sẽ chính thức bắt đầu giảng dạy vào ngày 04/11/2019. Với thời lượng khóa học kéo dài trong vòng 01 năm xuyên suốt từ học kỳ 1 sang học kỳ 2, sinh viên sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào và xếp lớp phù hợp nhất với trình độ. Bên cạnh 100 tiết học cùng thầy cô trên lớp, để đạt được một lộ trình học xuyên suốt, chất lượng, sinh viên sẽ có cơ hội ôn luyện thêm ở nhà thông qua việc học online trên website.

 

Hình ảnh các bạn sinh viên Đại học Hồng Đức đến tham gia tư vấn và đăng ký khóa học

Những điểm ưu việt của chương trình đào tạo ngoại ngữ cho sinh viên so với các chương trình đào tạo ngoại ngữ hiện nay như sau:

1.      Lịch học vào các tiết trống của sinh viên trong trường

Nắm bắt được tâm lý của sinh viên, chương trình học này được thiết kế đặc biệt vào ngay các tiết học trống dành riêng cho các bạn sinh viên mất gốc, củng cố lại nền tảng và cả những học viên muốn tập trung ôn luyện để thi các chứng chỉ giao tiếp, TOEIC, IELTS. Thời lượng 1 tiết học kéo dài trong vòng 1 giờ được thiết kế như một tiết học chính khóa của sinh viên, giúp sinh viên tiết kiệm được thời gian di chuyển, thời gian đợi chờ và đặc biệt cải thiện tính chuyên cần đến lớp của sinh viên.

2.      Phân lớp theo đúng trình độ

Sinh viên khi làm bài kiểm tra đầu vào sẽ được phân vào lớp đúng trình độ từ mất gốc, củng cố nền tảng đến ôn luyện chuyên sâu từng kỹ năng. Với sĩ số vàng từ 15-20 học sinh, mô hình chia thành các nhóm nhỏ, giáo viên sẽ sát sao, tận tình với từng sinh viên để đảm bảo tất cả các học viên trong lớp đều được giải đáp những câu hỏi, kiến thức còn băn khoăn trong quá trình học tập.

3.      Bộ máy quản lý đặt ngay tại Trung tâm Giáo dục Quốc tế của Nhà trường

Trong quá trình học tập, có rất nhiều vấn đề phát sinh liên quan tới lịch học, chương trình học, học phí, sinh viên sẽ gặp mặt trực tiếp cán bộ quản lý, giảng viên Trung tâm Giáo dục Quốc tế để ngay lập tức được tư vấn. Những băn khoăn của sinh viên sẽ được giải quyết trong thời gian sớm nhất có thể để đảm bảo quyền lợi của sinh viên trong quá trình học tập.

Tham gia khóa học, sinh viên có cơ hội nhận được học bổng khác nhau như:

-          Học bổng cho sinh viên chuyên cần: 1.000.000 VND

·         Sinh viên đi học đầy đủ 97% trong 1 năm

·         Tham gia đầy đủ 4 kỳ thi thử TOEIC/IELTS

-          Học bổng dành cho sinh viên tiến bộ nhất: 1.000.000 VND

·         Sinh viên có sự chênh lệch kết quả học tập cao nhất

-          Hỗ trợ chi phí đăng ký thi thử TOEIC/IELTS

·         Yêu cầu: Đạt trên 600 điểm trong kỳ thi thử TOEIC hoặc 5.5 IELTS

-          Học bổng cho sinh viên đạt thành tích cao trong các kỳ thi thử TOEIC/IELTS

·         Hạng 1: 1.200.000VND

·         Hạng 2: 1.000.000VND

·         Hạng 3: 700.000VND

Với mục tiêu luôn đặt lợi ích của sinh viên lên hàng đầu, Trung tâm Giáo dục quốc tế, trường Đại học Hồng Đức chủ động phối kết hợp với các đơn vị trong và ngoài nước, sử công nghệ trí tuệ nhân tạo, bố trí đội ngũ giảng viên, nhân viên năng động, chương trình giáo trình chuẩn quốc tế, sự chăm sóc người học khoa học, chắc chắn đem lại những tín hiệu vui về dạy học ngoại ngữ ở trường ta. Chương trình được khởi động nhằm tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2019./.

Thông tin chi tiết học viên liên hệ với Trung tâm GDQT qua số điện thoại của cán bộ phụ trách Dự án LAN, Ms. Vũ Quế 0981.868.838.

 

                                                       Viết bài & đưa tin: Nguyễn Huệ

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582720