Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

LỄ CHÀO CỜ VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CHO SINH VIÊN NĂM HỌC 2016

Cập nhật lúc: 09:04 AM ngày 26/09/2016

 

Thực  hiện kế hoạch của Nhà trường về việc tổ chức Nghi lễ chào cờ và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên năm 2016. Hôm nay, ngày 12 tháng 09 năm 2016, Khoa Tâm lý-Giáo dục long trọng tổ chức Lễ chào cờ và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên năm 2016.

 

Về dự với buổi Lễ, chúng ta vinh dự được đón tiếp các quý vị đại biểu, các vị khách quý

Về phía nhà trường

  1. PGS.TS Lê Văn Trưởng - P.Hiệu trưởng  nhà trường

  2. Th.s Phạm Văn Hiền -P. Trưởng phòng Công tác HSSV

Về phía khoa TLGD: Có sự tham dự của của tất cả quý thầy cô giáo và các bạn sinh viên trong khoa. Và đặc biệt có sự hiện diện của các bạn sinh viên tốt nghiệp đợt I, năm 2016

Sau khi thực hiện Nghi lễ chào cờ, hát Quốc ca, chúng ta được nghe TS.Lê Thị Thu Hà -BT chi bộ, Trưởng khoa TLGD đánh giá những nét cơ bản về tình hình hoạt động của nhà trường và Khoa trong tháng 8 và nửa đầu tháng 09, triển khai kế hoạch hoạt động của Khoa và Nhà trường.

Cũng trong buổi lễ, Đ/c Cao Xuân Hải – BT LCĐ, thay mặt BCH Đoàn trường công bố quyết đinh khen thưởng tập thể và cá nhâ đạt thành tích Xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học 2015-2016 và những tập thể và cá nhân đạt thành tích Xuất sắc trong phong trào TNTN Hè năm 2016.

Tiếp đến, TS. Dương Thị Thoan - P.Trưởng khoa TLGD, Th.S Phạm Văn Hiền -P. Trưởng phòng Công tác HSSV, thừa lệnh của Hiệu trưởng Trường ĐHHĐ công bố quyết định công nhận tốt nghiệp và Quyết định khen thưởng  cho sinh viên K15 ĐH Tâm lý học (QTNS) đạt tốt nghiệp loại giỏi. Thay mặt BGH Nhà trường, PGS.TS Lê Văn Trưởng -P.Hiệu trưởng nhà trường lên trao bằng tốt nghiệp và hoa cho các sinh viên./.

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582642