Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Hội thi cắm hoa chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2016

Cập nhật lúc: 01:23 PM ngày 21/10/2016

              Hòa chung với không khí toàn đảng, toàn quân và toàn dân ta chào mừng cách mạng tháng 8 và quốc khánh 02/09, hướng tới kỷ niệm ngày 20/11, ngày phụ nữ Việt Nam, cùng với không khí vui tươi, sôi nổi của nhà trường ĐHHĐ chào mừng năm học mới, chào đón tân sinh viên.

Thực hiện Kế hoạch số 116-HD/ĐHHĐ-ĐTN, ngày 04/10/2016 của Bí thư Đoàn trường ĐHHĐ về việc Tổ chức Hội thi cắm hoa chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2016. Được sự thống nhất chỉ đạo của BCH đoàn trường, BCU, BCN Khoa TLGD, ngày 17/10/2016 LCĐ khoa Tâm lý - Giáo dục tổ chức hội thi cắm hoa giữa các Chi đoàn K16, K17, K18, K19 ĐH TLH (QTNS)

Đến dự và chỉ đạo Hội thi có TS. Hồ Thị Dung - Phó trưởng khoa, TS. Dương Thị Thoan-Phó BT chi bộ, Phó Trưởng khoa; các đồng chí trong BCH Liên chi đoàn, Cố vấn học tập, Quản lý HSSV, các đồng chí trong chi đoàn CBGV cùng các thành viên của 04 đội tham dự hội thi.

Theo nhận xét, đánh giá của TS. Hồ Thị Dung - Trưởng ban giám khảo, các tác phẩm của các chi đoàn tham dự hội thi năm nay có sự chuẩn bị công phu, chu đáo. Lời bình đã làm toát lên ý nghĩa của tác phẩm dự thi, ca ngợi tình yêu thiêng liêng và cao cả của người phụ nữ Việt Nam, người mẹ, người chị đã và đang cống hiến, hy sinh thầm lặng cho sự phát triển phồn vinh của quê hương đất nước, mang lại hạnh phúc cho mọi gia đình. Các tác phẩm dự thi của các đội đã thay lời cho sự tri ân sâu sắc nhất muốn gửi tới những người mẹ, người chị nhân ngày PNVN. Xin gửi lời chúc tới tất cả chị em phụ nữ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, luôn xinh đẹp và tỏa hương sắc làm đẹp hơn cho cuộc sống hôm nay và mãi mãi mai sau.

Kết quả chung cuộc của các đội thi như sau:

+ Giải nhất - Tác phẩm: “Lời du của mẹ”, Chi đoàn K18 ĐH TLH(QTNS)

+ 02 Giải nhì

- Tác phẩm: “Mẹ Việt Nam”, Chi đoàn K16 ĐH TLH(QTNS)

-Tác phẩm: “Tình Mẹ”, K17 ĐH TLH(QTNS)

+ Giải ba        - Tác phẩm: “Phụ Nữ Việt Nam”, K19 ĐH TLH(QTNS)

Ngày 18/10/2016, LCĐ KhoaTLGD tham gia Hội thi cắm hoa cấp trường với tác phẩm “Lời du của Mẹ”. Với sự khéo léo, sáng tạo mang đậm chất nghệ thuật, tác phẩm đã làm toát lên vẻ đẹp thanh tao của người mẹ Việt Nam, lời du ngọt ngào chấp cánh ước mơ cho lớp lớp thế hệ trẻ vươn tới những chân trời mới, tầm cao mới. Kết quả chung cuộc LCĐ Khoa đã đạt giải 03 toàn đoàn

LCĐ KHOA TL - GD

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582528