Hong Duc University shapes your future!

Khai giảng lớp tiếng Anh tổng quát dành cho cán bộ công chức năm 2018

Cập nhật lúc: 07:45 SA ngày 04/09/2018

Thực hiện nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức năm 2018 của Giám đốc Sở Nội vụ tại Công văn số: 516/SNV-CCVC ngày 09/4/2018.

Ngày 30/8/2018 trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Khai giảng lớp tiếng Anh tổng quát dành cho cán bộ công chức năm 2018.

Tham dự lễ Khai giảng có Ông Bùi Quốc Toàn – trưởng phòng CCVC, Sở Nội vụ; PGS. TS Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Hồng Đức, TS. Hoàng Đình Hải – Trưởng phòng HTQT, Giám đốc TTGDQT; đại diện các phòng ban chức năng liên quan, trung tâm và 20 học viên là cán bộ của các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại Lễ Khai giảng PGS TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn sự quan tâm của Sở Nội vụ và khẳng định đây là chương trình có ý nghĩa thực tiễn, mang lại cơ hội học tập ngoại ngữ cho cán bộ công chức trong tỉnh. Nhà trường cam kết sẽ tạo điều kiện học tập tốt nhất cho học viên.

Chương trình đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ dành cho cán bộ công chức được Trung tâm Giáo dục quốc tế, trường Đại học Hồng Đức tổ chức triển khai hàng năm theo kế hoạch đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực của Sở Nội vụ,  UBND tỉnh, kể từ năm 2011. Chương trình đào tạo năm nay là chương trình tiếng Anh tổng quát nằm trong chương trình giao tiếp với định hướng gắn việc học tập tiếng Anh với các tình huống thực tiễn trong quá trình làm việc của các cán bộ công chức. Các hoạt động tự đóng vai, triển khai tình huống, xây dựng các video clip để chia sẽ rút kinh nghiệm sẽ làm giàu năng lực của học viên. Người học sẽ được tự sáng tạo, chủ động phát triển năng lực của mình ở tất cả các kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết và kĩ năng sử dụng tiếng Anh

Đại diện cho học viên tham gia khoá học, học viên Lê Ngọc Chinh đã phát biểu “Chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cấp lãnh đạo, Sở Nội vụ, trường Đại học Hồng Đức đã tạo điều kiện cho chúng tôi được học tập, nâng cao năng lực ngoại ngữ. Chúng tôi xin hứa sẽ quyết tâm vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc khoá học”.

Tại buổi lễ Khai giảng ông Bùi Quốc Toàn đã phát biểu chúc mừng các học viên và động viên các học viên sắp xếp thời gian, bố trí công việc để tham gia khoá học, đây là cơ hội tốt để nâng cao năng lực ngoại ngữ, rèn luyện kỹ năng, hơn nữa còn là cơ hội để học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm công tác với các đồng nghiệp ở các sở, ban, ngành khác.

Hi vọng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, UBND tỉnh, SNV, các cơ quan đơn vị cử đi học, cùng sự hỗ trợ nhà trường, giáo viên giảng dạy, 20 học viên sẽ hoàn thành tốt khoá học, đạt hiệu quả cao./.

BBT website

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582528