Hong Duc University shapes your future!

Đoàn cán bộ trường Đại học Hồng Đức thăm và làm việc tại trường Đại học RMUTT - Thái Lan

Cập nhật lúc: 10:12 SA ngày 27/02/2013

Nhận lời mời của Hiệu trưởng trường Đại học Công nghệ Hoàng Gia Thanyaburi (RMUTT), Thái Lan, đoàn cán bộ trường Đại học Hồng Đức do TS. Nguyễn Mạnh An, Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn đã có chuyến công tác sang Thái Lan từ ngày 17/1/2013-20/1/2013 để tham dự Diễn đàn Quốc tế với chủ đề “Vai trò của các trường Đại học Công nghệ và Đào tạo nghề kỹ thuật nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực bền vững trong tương lai” nhân dịp kỷ niệm 38 năm thành lập trường RMUTT.

                                

                                                       Toàn cảnh Diễn đàn Quốc tế

Đoàn công tác đã nhận được sự tiếp đón trân trọng và nồng nhiệt từ trường phía GS.TS Numyoot Songthanapitak, Hiệu trưởng trường RMUTT. Tham dự Diễn đàn Quốc tế lần này có đại diện các tổ chức quốc tế như: Tổ chức Mạng lưới các trường đại học ASEAN; Trung tâm Đào tạo và Giáo dục nghề&Kỹ thuật khu vực Đông Nam Á thuộc Tổ chức Bộ trưởng Giáo dục khối ASEAN (SEAMEO); Tổ chức UNESCO Bangkok; Đại diện lãnh đạo các trường đại học Kỹ thuật&Công nghệ của CHLB Đức, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Myanma, New Zealand, Indonesia, Malyasia, Singapore, Đại học Hồng Đức, Thanh Hóa và 22 thành viên Chương trình Hợp tác Khu vực (ACP).

               Hiệu trưởng trường ĐHHĐ tặng quà lưu niệm cho Hiệu trưởng trường RMUTT

Cũng nằm trong khuôn khổ chương trình công tác, đoàn cán bộ Nhà trường đã làm việc với lãnh đạo Trường và các khoa: Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật Công nghệ của Trường RMUTT và thống nhất chương trình liên kết đào tạo ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế, Maketing Quốc tế và một số định hướng hợp tác đào tạo nghề kỹ thuật trong những năm tới giữa hai trường.

 Cùng tham dự chuyến công tác lần này còn có 2 sinh viên khoa Ngoại ngữ, trường Đại học Hồng Đức sang tham dự cuộc thi dành cho sinh viên với chủ đề: Sinh viên các trường đại học khối ASEAN đến từ 13 trường đại học của các nước: Thái Lan, Việt Nam, Singapore, Malaysia, Phillipin, Indonesia, Lào, Campuchia và xuất sắc đạt giải ba. Thông qua cuộc thi này, sinh viên Nhà trường được giao lưu, học hỏi về đất nước, con người, văn hoá của mỗi quốc gia trong Hiệp hội các Quốc gia Đông Nam Á; đồng thời, quảng bá, giới thiệu trường Đại học Hồng Đức với với sinh viên các trường đại học khác trong khối ASEAN+3 .

                 Chụp ảnh lưu niệm với khoa Kỹ thuật Công nghệ trường RMUTT

Chuyến công tác của đoàn cán bộ, giảng viên Nhà trường đã diễn ra thành công tốt đẹp. Cả hai bên đã củng cố thêm mối quan hệ hợp tác khăng khít giữa trường Đại học Hồng Đức và trường Đại học Công nghệ Hoàng Gia Thanyaburi, Thái Lan dựa trên Biên bản ghi nhớ đã được ký kết tháng 9/2011.            
                                                                                                    
                                                                                      
Nguồn từ website P. HTQT

Các tin mới hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582736