Hong Duc University shapes your future!

Nhà trường làm việc với công ty XpRienz Singapore

Cập nhật lúc: 03:09 CH ngày 27/07/2020

Ngày 03/07/2020, Trường Đại học Hồng Đức đã có buổi làm việc với Đại diện công ty XpRienz Singapore tại Việt Nam và Giám đốc công ty XpRienz tại Singapore thông qua kết nối trực tuyến về các nội dung, hình thức hợp tác giữa hai bên. PGS.TS. Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng nhà trường, chủ trì buổi làm việc.

Mở đầu, PGS.TS. Phạm Thế Anh, Trưởng khoa Công nghệ thông tin và Truyền thông đã trình bày báo cáo tổng hợp quá trình kết nối, trao đổi thông tin để tìm kiếm cơ hội hợp tác giữa hai bên. Phía công ty XpRienz cũng cung cấp thêm những nội dung hợp tác tiềm năng mà hai bên có thể triển khai cũng như những mong muốn mà XpRienz kỳ vọng trong mối quan hệ hợp tác với Trường Đại học Hồng Đức.

Thay mặt nhà trường, PGS. TS Hoàng Thị Mai đánh giá đây là cơ hội hợp tác có chiều sâu, mang lại lợi ích cho cả hai bên, phù hợp với lộ trình phát triển kinh tế -  xã hội của tỉnh Thanh Hóa nói chung, phát triển Nhà trường Đại học Hồng Đức nói riêng, trong thời gian tới. Phó Hiệu trưởng cũng thống nhất và kết luận về việc ký kết Biên bản ghi nhớ làm cơ sở pháp lý để triển khai các nội dung hợp tác, đồng thời, giao cho khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Trường Đại học Hồng Đức tiếp tục phối hợp với đối tác, tiến hành các bước tiếp theo để củng cố hồ sơ pháp lý, phối hợp với phòng Hợp tác Quốc tế của Nhà trường thực hiện quy trình triển khai ký kết các văn bản cụ thể và xây dựng kế hoạch, thực hiện các nội dung hợp tác một cách hiệu quả./.

Tin, bài: P. HTQT

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40581496